Prudential chi nhánh Móng Cái

Trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó hiếu học

20/05/2019 14:01
Tối 19/5 Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential chi nhánh Móng Cái phối hợp với Hội Chữ thập đỏ TP Móng Cái và ngành giáo dục đào tạo Thành phố tổ chức lễ trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn Thành phố. Các ông: Nguyễn Văn Cung, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP Móng Cái; Nguyễn Thành Chung, Giám đốc phát triển kinh doanh Prudential Quảng Ninh; Nguyễn Trọng Khương, Giám đốc văn phòng Tổng đại lý Prudential Chi nhánh Móng Cái- Cẩm Phả- Bãi Cháy dự.

Prudential chi nhánh Móng Cái trao tặng xe đạp cho 23 em học sinh

23 chiếc xe đạp với tổng trị giá gần 40 triệu đồng đã được Prudential chi nhánh Móng Cái trao tặng cho 23 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học, đạt thành tích trong năm học 2018- 2019. Món quà nhằm thiết thực giúp các em có phương tiện đến trường khi bước sang năm học mới 2019- 2020, kịp thời động viên, khích lệ các em tiếp tục vững bước trên hành trình vượt khó, học giỏi, trở thành công dân có ích cho quê hương.

Ông Nguyễn Văn Cung, Chủ tịch Hội CTĐ TP Móng Cái phát biểu cảm ơn sự ủng hộ của 

Prudential chi nhánh Móng Cái

Được biết, sau 20 năm có mặt tại Việt Nam, Bảo hiểm nhân thọ Prudential đã đồng hành cùng người dân trong nhiều hoạt động an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo như: tổ chức các chương trình tình nguyện, chăm sóc, tặng quà cho người khuyết tật, chia sẻ nỗi đau với những gia đình có người bị tai nạn giao thông, khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho đồng bào, trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó học giỏi…Tại Móng Cái, Bảo hiểm nhân thọ Prudential hàng năm luôn phối hợp chặt chẽ với Hội chữ thập đỏ địa phương kịp thời thực hiện nhiều chương trình từ thiện, hỗ trợ ý nghĩa. Năm 2019, với phương châm “lắng nghe- thấu hiểu và hành động”, Prudential tiếp tục thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thông qua  các hoạt động thiện nguyện và an sinh.

Nhân dịp này, Prudential tổ chức tri ân những khách hàng thân thiết, trao tặng quà cho nhiều khách hàng đăng ký tham gia hợp đồng mới và tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Ông Nguyễn Thành Chung, Giám đốc phát triển kinh doanh Prudential Quảng Ninh

chia sẻ về phương châm hành động của Prudential

Tri ân khách hàng khách hàng thân thiết và tổ chức bốc thăm trúng thưởng 

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...