Bảo hiểm Prudential chi nhánh Móng Cái

Trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó hiếu học

25/06/2017 16:11
Nhằm động viên các em học sinh nghèo hiếu học, sáng ngày 25/6, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential chi nhánh Móng Cái đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ TP Móng Cái tổ chức trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn Thành phố.

Quang cảnh buổi lễ

Tại buổi lễ, 10 chiếc xe đạp với tổng trị giá 15 triệu đồng, được Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential chi nhánh Móng Cái trao cho10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học

Đây là hoạt động an sinh xã hội hết sức ý nghĩa, kịp thời động viên, khích lệ các em cố gắng phấn đấu học tập và chia sẻ bớt một phần khó khăn đối với gia đình các em học sinh nghèo.

Với gần 15 năm hoạt động Bảo hiểm Prudential chi nhánh Móng Cái đã đồng hành cùng người dân trong các hoạt động an sinh xã hội, từ thiện thường xuyên tổ chức các chương trình tình nguyện, chăm sóc, tặng quà cho người khuyết tật, chia sẻ nỗi đau đới với những gia đình có người bị tai nạn giao thông, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người nghèo, trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó học giỏi.…/.

Hoàng Trọng
Trung tâm TT&VH Thành phố Móng Cái
Loading...