Trao tặng kinh phí trang sắm trang thiết bị giáo dục

07/09/2015 10:45
Tiếp tục tăng cường cường sự huy động của cộng đồng DN và các nhà hảo tâm trong việc ủng hộ, quam tâm hỗ trợ kinh phí cho hoạt động Giáo dục - Đào tạo Móng Cái, ngày 7/9, hai DN là Công ty TNHH Phong Vượng và Công ty cổ phần Thương mại - Dịch vụ Trí Đức đã trao 72 triệu đồng cho trường THCS Hải Hòa để hỗ trợ mua sắm trang thiết bị giáo dục.

Tại buổi lễ, đại diện Công ty TNHH Phong Vượng đã trao tặng cho trường THCS Hải Hòa số tiền 22 triệu đồng; Công ty cổ phần Thương mại - Dịch vụ Trí Đức trao tặng số tiền 50 triệu đồng. Khoản kinh phí này sẽ được nhà trường sử dụng để mua sắm, sửa chữa các trang thiết bị giáo dục phục vụ cho năm học mới.

Công ty TNHH Trí Đức trao tặng kinh phí cho nhà trường

Được biết đến như một trong những doanh nghiệp đi đầu trong phong trào khuyến học, những năm qua Công ty CPTM - DV Trí Đức đã có nhiều đóng góp thiết thực, góp phần cải thiện môi trường học tập cho nhiều  trường học trên địa bàn Thành phố. Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Sáng - Phó Giám đốc Công ty CPTM - DV Trí Đức cho biết: “Doanh nghiệp mong muốn sẽ  tiếp tục được đồng hành cùng ngành Giáo dục, đầu tư hơn nữa cơ sở hạ tầng để đem đến chất lượng dạy và học tốt nhất ”. Ông Đào Văn Vượng – Giám đốc Công ty TNHH Phong Vượng thì hi vọng số tiền trao tặng sẽ cổ vũ tinh thần cho thầy và trò trường THCS Hải Hòa có thêm động lực dạy tốt, học tốt trong năm học mới.

.

Công ty TNHH Phong Vượng trao tặng kinh phí cho nhà trường

Xúc động trước sự quan tâm của  các doanh nghiệp, em Bùi Thị Hiền, học sinh lớp 9B chia sẻ: “Là một trường nằm ở biên giới, điều kiệu vật chất còn nhiều khó khăn, em rất phấn khởi trước tình cảm của các doanh nghiệp dành cho thầy và trò chúng em”. Em Vũ Thị Thùy Trang lớp 8D cho biết thêm: “Món quà này đặc biệt ý nghĩa với chúng em khi được trao tặng ngay ngày đầu năm học mới. Em hi vọng số tiền này sẽ được dùng để đầu tư hệ thống ô che nắng và máy chiếu, giúp việc học của chúng em tốt hơn.”

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Thu Hương, Thành ủy viên, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo bày tỏ sự cảm kích tới các doanh nghiệp đã chung tay giúp đỡ phòng Giáo dục & đào tạo nói chung và trường THCS Hải Hòa nói riêng. Đồng chí cũng hi vọng trong thời gian tới, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm sẽ tiếp tục có những sự đóng góp thiết thực hơn nữa, giúp sức cùng Ngành Giáo dục trong sự nghiệp trồng người.

Đại diện Ngành Giáo dục, doanh nghiệp và nhà trường

Lãnh đạo trường THCS Hải Hòa cho biết, với kinh phí được trao tặng, nhà trường sẽ sử dụng vào các mục đích ý nghĩa của nhà trường./

Hoan Vũ - Nguyễn Đức
Trung tâm TT và VH
Loading...