Trường Tiểu học Lý Tự Trọng

Trên 42 triệu đồng gây quỹ Liên đội từ Hội chợ tuổi thơ

13/05/2017 21:40
Ngày 13/5, trường Tiểu học Lý Tự Trọng TP Móng Cái tưng bừng tổ chức Hội chợ tuổi thơ năm học 2017.

Chương trình văn nghệ đặc sắc chào mừng 

Hội chợ tuổi thơ năm học 2017 tại trường Tiểu học Lý Tự Trọng là hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941- 15/5/2017).

Cô giáo Đinh Thị Liễu- Hiệu trưởng nhà trường ôn lại truyền thống 

Trong khuôn khổ Hội chợ, trên một ngàn học sinh và các bậc phụ huynh đã được nghe tuyên truyền về các ngày kỷ niệm của đất nước, trong đó nâng cao nhận thức cho các em về truyền thống lịch sử vẻ vang của tổ chức Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh; được tham gia các hoạt động giao lưu, chia sẻ các sản phẩm đồ dùng học tập, thực phẩm… từ đó hình thành khái niệm vật chất, giá trị của lao động, tạo thói quen tiết kiệm cho các em. Đặc biệt, hội chợ còn tổ chức sân chơi “khéo tay hay làm”, trưng bày, giới thiệu các sản phẩm do học sinh 5 khối lớp tự tay thực hiện. Qua quá trình đấu giá các sản phẩm này đã thu được số tiền trên 42 triệu đồng. Số tiền này dùng gây quỹ liên đội phục vụ cho việc chăm sóc, đỡ đầu học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo địa phương và Hội phụ huynh cùng chung vui với nhà trường 

Đấu giá các sản phẩm gây quỹ Liên đội trên 42 triệu đồng 

Hội chợ không chỉ mang lại niềm vui, sự phấn khởi cho học sinh và các bậc Phụ huynh mà còn thể hiện sự  đoàn kết, chung tay chăm lo của gia đình, nhà trường đối với hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ.

Được biết, Trường Tiểu học Lý Tự Trọng là ngôi trường có bề dầy truyền thống và đang xếp vị trí dẫn đầu trong chất  lượng giáo dục. Hàng năm, nhà trường đều tổ chức Hội chợ tuổi thơ và luôn đạt kết quả to lớn trong gắn kết giữa nhà trường với gia đình- xã hội.

 

Thu Hằng
Trung tâm TT&VH
Loading...