Tri ân các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

20/11/2021 13:44
Ngày nhà giáo Việt Nam (hay ngày lễ Hiến chương nhà giáo Việt Nam) là một ngày kỷ niệm được tổ chức hằng năm vào ngày 20 tháng 11 tại Việt Nam. Đây là ngày lễ hội của ngành giáo dục và là Ngày Nhà giáo, ngày "tôn sư trọng đạo" nhằm mục đích tôn vinh những người hoạt động trong ngành này. Ngày này là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn với những người thầy cô giáo. Trong ngày này, các học sinh thường đến tặng hoa và biếu quà cho các thầy cô giáo. Ngành giáo dục cũng thường nhân dịp này đánh giá lại hoạt động giáo dục và lập phương hướng nâng cao chất lượng giáo dục.

Năm 2021, là năm với nhiều khó khăn vất vả trong công tác dạy và học bởi dịch bệnh Covid-19. Trước tình hình đó,  " Những người lái đò thầm lặng" vẫn không quản khó khăn, vất vả, ngày đêm miệt mài với sự nghiệp " trồng người", bởi lẽ, sự nghiệp giáo dục là cốt lõi, là nền tảng, đào tạo nên những nhân tài cho đất nước, góp phần rất quan trọng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. 

Ngày 19/11, Đảng ủy - HĐND - UBND xã Hải Tiến cùng các ban ngành đoàn thể, các tổ chức chính trị - xã hội, đã đến tặng hoa chúc mừng và tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tại 4 cấp trường học trên địa bàn xã Hải Tiến: Trường Mầm non Hải Tiến, Trường Tiểu học Hải Tiến, Trường THCS Hải Tiến và Trường THPT Lý Thường Kiệt.

Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, CT UBND xã Hải Tiến tặng hoa chúc mừng các trường trên địa bàn

Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, CT. UBND xã Hải Tiến cho biết: "Với tình hình dịch bệnh căng thẳng như hiện nay, công tác dạy và học sẽ còn gặp nhiều khó khăn, vất vả. Đặc biệt là công tác giảng dạy và quản lý học sinh của các thầy cô tại các nhà trường. Chính vì vậy, để đảm bảo trong công tác giáo dục, sự nghiệp "trồng người" của địa phương nói riêng và của Thành phố nói chung, cần có sự đồng lòng, quyết tâm của tất cả các tập thể giáo viên và học sinh nhà các trường. Mong rằng, dù khó khăn, dù vất vả do dịch bệnh Coivd 19 gây ra, nhưng công tác giáo dục, sự nghiệp " trồng người"  của địa phương sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Chúc các thầy cô giáo nhân ngày 20/11 thật nhiều niềm vui và ý   

 

Hoàng Yến ^^
Loading...