Trung tâm Truyền thông và Văn hóa Thành phố Móng Cái tổ chức giao hữu bóng đá

23/03/2019 21:55
Ngày 23/3, tại sân bóng đá khu Hồng Hà, phường Ninh Dương, Trung tâm Truyền thông và Văn hóa Thành phố Móng Cái đã tổ chức trận giao hữu bóng đá giữa hai đội bóng đá nhi đồng và thiếu niên Móng Cái với đội U11 và U13 Than Quảng Ninh. Tới dự và cổ vũ trận giao hữu có đồng chí Đỗ Viết Hà - Giám đốc Trung tâm Truyền thông và Văn hóa Thành phố Móng Cái .

Đồng chí Đỗ Viết Hà - Giám đốc Trung tâm Truyền thông và Văn hóa Thành phố Móng Cái tới dự và tặng hoa.

Với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, cầu thủ của 2 đội tuyển đã thi đấu sôi nổi, nhiệt tình với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, đoàn kết, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp mắt, đầy kỹ thuật và kịch tính; được ban huấn luyện 2 đội tuyển đánh giá có chất lượng chuyên môn cao.

Trận bóng đá giao hữu giữa đội tuyển nhi đồng Móng Cái và đội  U11 Than Quảng Ninh

Trận đấu giao hữu kết thúc để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mỗi thành viên tham gia. Đây là hoạt động thiết thực nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, được giao lưu, học hỏi nhiều kinh nghiệm hay bài học quý cho các cầu thú nhí ở lứa tuổi thiếu niên nhi đồng. Qua trận giao hữu bóng đá nhằm giúp các cầu thủ tăng cường tinh thần đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau, góp phần nâng cao sức khỏe và đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”./.

 Một số hình ảnh trong trận giao hữu bóng đá của 2 đội tuyển:

Trần Tương
Trung tâm Truyền thông và Văn hóa
Loading...