Trung tâm Y tế TP Móng Cái: Triển khai phẫu thuật thay thủy tinh thể bằng phương pháp Phaco

24/11/2021 10:56
Trung tâm Y tế TP Móng Cái vừa đưa vào triển khai phẫu thuật thay thủy tinh thể bằng phương pháp Phaco cho nhân dân trên địa bàn.

 

Đây là một kỹ thuật cao, sử dụng năng lượng sóng âm để tán nhuyễn và tách thủy tinh thể đục thành những mảnh nhỏ rồi hút ra ngoài qua một vết mổ nhỏ, thay vào đó bằng một thủy tinh thể nhân tạo nhờ đó giúp khôi phục thị lực cho người bệnh. Thời gian phẫu thuật ngắn thường kéo dài từ 5 - 7 phút, ít gây đau đớn, không chảy máu, vết mổ nhỏ nên không cần khâu, thời gian hồi phục nhanh, an toàn và ít để lại biến chứng, điều chỉnh được hầu hết các tật khúc xạ như cận, loạn và viễn thị.

Trung tâm Y tế TP Móng Cái triển khai phương pháp phẫu thuật mắt mới

Người dân được khám mắt toàn diện và tư vấn điều trị bởi bác sĩ chuyên khoa mắt giàu kinh nghiệm

Tại Trung tâm Y tế TP Móng Cái, bệnh nhân sẽ được phẫu thuật bởi chuyên gia đầu ngành từ bệnh viện mắt Trung ương, khoa mắt bệnh viện Bãi Cháy và bác sĩ chuyên khoa mắt Trung tâm Y tế TP Móng Cái. Cùng với trang thiết bị hiện đại, phương pháp này sẽ giúp bệnh nhân tiết kiệm tối đa về chi phí, thời gian đi lại khám chữa bệnh nhưng vẫn được hưởng dịch vụ chất lượng cao ngay tại địa phương.

Người dân có nhu cầu phẫu thuật thay thủy tinh thể sẽ được khám mắt toàn diện và tư vấn điều trị bởi bác sĩ chuyên khoa mắt giàu kinh nghiệm của Khoa Liên chuyên khoa Trung tâm Y tế TP Móng Cái. Sau khi có chỉ định phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được tư vấn các yếu tố liên quan tới phẫu thuật.

Đối với bệnh nhân có thẻ bảo hiểm y tế và giấy tờ tùy thân, chi phí phẫu thuật của bệnh nhân được chi trả theo quy định.

Người dân có nhu cầu tư vấn, khám, phẫu thuật: Đăng ký trực tiếp tại phòng Khám chuyên khoa mắt, Trung tâm Y tế TP Móng Cái, hoặc liên hệ trực tiếp Bs.CK1 Phạm Thị Mỹ Hạnh, ĐT: 0313.506206 để được tư vấn./.

Hải Ninh
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...