Trường THPT Chu Văn An giải nhất giao hữu bóng đá khối các trường THPT, năm 2021

10/04/2021 17:21
Sau những trận đấu đầy sôi nổi và kịch tính của giải bóng đá khối học sinh THPT Thành phố Móng Cái, lần thứ I năm 2021. Giải nhất đã thuộc về trường THPT Chu Văn An. Đồng chí Nguyễn Thu Hương - Phó Chủ tịch UBND Thành phố; đồng chí Vũ Việt Hưng - Phó Ban tuyên giáo Thành ủy; đồng chí Đỗ Viết Hà - Giám đốc Trung tâm TT và VH Thành phố đã tới dự và trao giải.

Th

Giao hữu bóng đá giữa Trường THPT Chu Văn An và trung tâm HN và GDTX

Tham gia giải bóng đá giao hữu có 65 cầu thủ là học sinh khối THPT trên địa bàn của 3 trường THPT Chu Văn An, Trung tâm hướng nghiệp và giáo dục thường xuyên và Trường THPT Trần Phú. Với tinh thần:“ Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay đầy kịch tính và những bàn thắng đẹp.

Kết thúc giải, giải ba đã được trao cho Trung tâm hướng nghiệp và giáo dục thường xuyên; giải nhì cho Trường THPT Trần Phú và giải nhất thuộc về trường THPT Chu Văn An. Qua giải đấu, Ban tổ chức sẽ tuyển chọn những cầu thủ xuất sắc thành lập đội tuyển đại diện cho Thành phố tham dự các giải đấu của Tỉnh Quảng Ninh.

BTC trao giải nhất cho Trường THPT Chu Văn An

BTC trao giải nhì cho Trường THPT Trần Phú

BTC trao giải ba cho Trung tâm HN và GDTX

Đây là một trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng chương trình Lễ công bố quyết định và đón nhận Bằng xếp hạng di tích Quốc gia đền Xã Tắc, chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đồng thời, hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch của Thành phố Móng Cái năm 2021./.

Trần Tương
Trung tâm TT và VH
Loading...