Trường THPT Trần Phú: Chung tay sẻ chia yêu thương

25/01/2022 14:28
Với tấm lòng “Tương thân tương ái”, cùng với sự sẻ chia yêu thương, cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và học sinh nhà trường đã cùng chung tay ủng hộ cho em Phạm Thị Trà My - học sinh lớp 10A5 số tiền 182 triệu đồng, giúp em có thêm điều kiện điều trị và sớm trở về với gia đình, thầy cô và bạn bè.

Trường THPT Trần Phú chung tay sẻ chia yêu thương

Em Phạm Thị Trà My, học sinh lớp 10A5 Trường THPT Trần Phú không may bị tai nạn giao thông nghiêm trọng, em đã trải qua 3 ca mổ và phải cắt bỏ hoàn toàn một bên chân. Hiện nay, em vẫn đang tiếp tục điều trị tích cực tại Bệnh viện Tỉnh. Được biết, gia đình của Trà My gặp rất nhiều khó khăn khi chữa trị cho em do gia đình phải đi thuê nhà ở, bố là thợ cắt tóc, mẹ là lao động tự do, thu nhập không ổn định, hơn nữa do ảnh hưởng bởi dịch Covid - 19, hiện mẹ em không có việc làm.

Được biết, Trà My vẫn đang tiếp tục điều trị tích cực với số kinh phí để chữa trị vết thương là rất lớn vượt ngoài khả năng chi trả của gia đình. Với tấm lòng “Tương thân tương ái”, cùng với sự sẻ chia yêu thương, cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và học sinh nhà trường đã cùng chung tay ủng hộ cho học sinh Phạm Thị Trà My - lớp 10A5 số tiền 182 triệu đồng, giúp em có thêm điều kiện điều trị và sớm trở về với gia đình, thầy cô và bạn bè.

Đây là một hành động đẹp có ý nghĩa thiết thực mang đậm tính nhân văn sâu sắc của cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và học sinh Trường THPT Trần Phú nhằm chung tay giúp em Trà My có thêm điều kiện chữa trị vết thương và tiếp tục được đến trường./.

Trần Tương
Trung tâm TT và VH
Loading...