Trường tiểu học Lý Tự Trọng tưng bừng các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

18/11/2020 14:34
Hòa chung không khí rộn ràng của cả nước tưng bừng chào đón kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2020). Ngày 18/11/2020, Thầy, trò trường Tiểu học Lý Tự Trọng đã tổ chức liên hoan văn nghệ chào mừng cùng nhiều hoạt động ý nghĩa.

Tại chương trình, đông đảo Thầy, trò nhà trường và các bậc phụ huynh đã cùng ôn lại truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, theo dõi, cổ vũ các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tri ân, tôn vinh công lao cao cả của lớp lớp thế hệ Thầy Cô giáo trong sự nghiệp trồng người.

Trường Tiểu học Lý Tự Trọng chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 

Là ngôi trường có bề dày lịch sử, năm học 2019-2020, Trường Tiểu học Lý Tự Trọng có quy mô là trường hạng I với 46 cán bộ, giáo viên, nhân viên. 100% cán bộ, giáo viên có trình độ đào tạo đạt trên chuẩn. Trường có tổng số 28 lớp với 1.100 học sinh. Những năm qua cũng như năm học 2019- 2020, nhà trường luôn phát huy truyền thống, tổ chức dạy tốt, học tốt, hàng năm luôn được UBND tỉnh Quảng Ninh công nhận là tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được phụ huynh tin tưởng, gửi gắm con em.

Sôi nổi chương trình văn nghệ tri ân các Thầy, Cô giáo 

Cùng với hoạt động dạy, học, chăm sóc, những hoạt động ngoại khóa được Trường Tiểu học Lý Tự Trọng thường xuyên tổ chức không chỉ tạo nên sự phát triển toàn diện cho lớp lớp học sinh mà còn góp phần quan trọng tạo nên mối gắn kết chặt chẽ giữa nhà trường với gia đình, cộng đồng xã hội trong chung tay chăm lo, giành những điều tốt đẹp nhất cho con em.

Trao tặng những Bông hoa học tốt trong toàn trường 

Cũng nhân dịp này, Trường Tiểu học Lý Tự Trọng đã tổng kết, đánh giá phong trào thi đua học tập, rèn luyện cao điểm hướng tới Ngày nhà giáo Việt Nam và biểu dương những “Bông hoa học tốt” trong toàn trường.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...