Trường Tiểu học Trà Cổ sôi nổi các hoạt động Tết

25/01/2022 11:05
Thực hiện chương trình công tác năm học, chương trình công tác Đội, được sự đồng ý của Ban giám hiệu nhà trường, từ nhiều tháng qua, Liên đội Tiểu học Trà Cổ đã triển khai và duy trì hoạt động gây quỹ Tết vì bạn nghèo thông qua các hình thức "Heo tiết kiệm" tại các chi đội để dành các phần quà ý nghĩa cho các bạn kém may mắn trong liên đội nhân dịp Tết Nguyên đán.

Năm học 2021-2022, mặc dù tiếp tục chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, song tập thể thầy và trò nhà trường vẫn khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tiến độ, mục tiêu năm học và các kế hoạch đã đề ra. Khi học kì I kết thúc cũng là thời khắc cuối của năm 2021, chuyển giao sang năm 2022, Tết Nguyên Đán Nhâm Dần đang kề cận. Với phương châm "Tất cả vì học sinh thân yêu", "Dành những điều tốt đẹp nhất cho các em", Ban giám hiệu nhà trường và Liên đội đã triển khai phong trào gây Quỹ kế hoạch nhỏ, phát động việc nuôi heo tiết kiệm tại các chi đội để dành nguồn kinh phí hỗ trợ bạn nghèo. 

Ngày 24/1, Ban giám hiệu nhà trường cùng Liên đội đã tổ chức chương trình tặng quà cho các học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. 15 suất quà của tập thể sư phạm nhà trường đã được trao tới các em nhỏ, mang theo bao san sẻ về 1 “Tết bình an, không có học sinh nào không được đón Tết”.

Thầy giáo Hoàng Văn Hơn - Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: Nhà trường luôn muốn dành cho các em những điều tuyệt vời nhất. Tôi và các thầy cô mong muốn các học sinh, nhân viên nhà trường đều được đón Tết vui vẻ. Việc nuôi heo tiết kiệm vừa có nguồn kinh phí cho liên đội hoạt động, vừa giáo dục các em thực hành tiết kiệm và vun đắp giá trị yêu thương trong tâm hồn mỗi các em. Bên cạnh việc chăm lo cho các em học sinh, Ban giám hiệu nhà trường cũng quan tâm động viên, tặng quà cho nhân viên có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường.

Các thầy cô tặng quà cho các em học sinh

Động viên chia sẻ với công nhân có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường

Đại diện nhà trường chúc Tết Đồn Biên phòng Trà Cổ

Nhân dịp đầu xuân năm mới, nhà trường đã đến chúc Tết Đồn Biên phòng Trà Cổ, gửi gắm lời chúc năm mới bình an, sức khỏe, hạnh phúc đến những người cán bộ chiến sĩ biên phòng, mong các anh luôn vững chắc tay súng, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ Quốc./.

 

 

Hoa pt
Loading...