Tưng bừng Hội thi Rung chuông vàng trường Mầm non Ka Long

22/05/2018 17:33
Chiều ngày 22/5, trường Mầm non Ka Long tưng bừng tổ chức hội thi rung chuông vàng, thu hút sự chú ý và cổ vũ của đông đảo học sinh và các bậc phụ huynh.

Hội thi Rung chuông vàng trường Mầm non Ka Long

Tham gia Hội thi Rung chuông vàng trường mầm non Ka Long năm học 2017- 2018  có 234 thí sinh là “cử nhân”  lứa 5- 6 tuổi. Đây là các bé sẽ kết thúc chương trình học mầm non tại trường và vào lớp 1 trong năm học mới 2018- 2019.

Trải qua nhiều câu hỏi có độ khó tăng dần, các bé đã thể hiện rõ tư chất thông minh, trí tuệ, sự hiểu biết rõ ràng về cuộc sống xung quanh, nhanh nhạy, nghiêm túc và ý thức cao.

Các bé xuất sắc trả lời nhiều câu hỏi khó

 

Cô giáo và phụ huynh tham gia trò chơi để "cứu trợ" các thí sinh 

Cuộc thi kéo dài gần 90 phút. Nhiều bé xuất sắc trả lời nhanh các nội dung trong sự reo hò, cổ vũ của đông đảo các bậc phụ huynh và học sinh nhà trường. Hội thi nhằm tổng kết, đánh giá quá trình dạy và học của nhà trường và là hoạt động thiết thực để lại dấu ấn trong mắt trẻ thơ, để các em sẵn sàng bước vào lớp 1 với những kỹ năng và hiểu biết cần thiết.

HĐQT, BGH nhà trường trao quà cho các thí sinh xuất sắc 

Được biết, trường Mầm non Ka Long do Công ty CP Tư vấn và Xây dựng Quảng An đầu tư xây dựng theo hình thức “Đầu tư tư - quản trị công”, là một trong những điểm nhấn ý nghĩa trong việc thực hiện chủ trương xã hội hóa giáo dục và cụ thể hóa hiệu quả mô hình hợp tác công- tư trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Nhà trường chính thức tổ chức hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ từ nhóm 18 tháng tuổi tới 6 tuổi bắt đầu từ năm học 2016- 2017. Đến nay, trường Mầm non Ka Long đã trở thành địa chỉ tin cậy để đông đảo nhân dân TP Móng Cái gửi gắm con em nhờ chất lượng chăm sóc, giáo dục tốt.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...