Tuổi trẻ Móng Cái mang hơi ấm đến với trẻ em và hộ nghèo vùng cao xã Bắc Sơn

07/01/2019 16:04
Ngày 6/1, Thành đoàn Móng Cái phối hợp với Đoàn Thanh niên phường Ninh Dương, Công ty cổ phần Đầu tư và Đào tạo SMC, FC Nhân Trần tổ chức Chương trình “Tình nguyện mùa Đông 2018, Xuân tình nguyện 2019” và phong trào “Tuổi trẻ với mùa Xuân biên giới”, trao tặng 123 suất quà cho trẻ em và hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi năm 2019.

 

Trao tặng 40 chiếc áo phao trẻ em nghèo xã Bắc Sơn

Thành đoàn Móng Cái, Đoàn Thanh niên phường Ninh Dương, Công ty cổ phần Đầu tư và Đào tạo SMC, FC Nhân Trần đã trao tặng 123 suất quà gồm: 300kg gạo, 30 thùng mì tôm, 4kg bánh kẹp, 40 chiếc chăn ấm, 14 thùng quần áo cũ mùa đông, 40 chiếc áo phao trẻ em, 800 đôi tất, 28 đôi ủng, 27 quần len, 22 quần da, gang tay, sách vở, đồ dùng học tập và các thiết yếu, vật dụng gia đình cho trẻ em, các hộ nghèo và người cao tuổi trên địa bàn xã Bắc Sơn. Toàn bộ nguồn kinh phí được sự quyên góp và ủng hộ bởi Công ty cổ phần Đầu tư và Đào tạo SMC và FC Nhân Trần.

Trao tặng Gạo, mì tôm, chăn ấm cho các hộ nghèo xã Bắc Sơn

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, giúp đỡ của tuổi trẻ Móng Cái, các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm nhằm động viên, chia sẻ bớt một phần khó khăn trong cuộc sống, với mong muốn mang đến cho trẻ em nghèo và bà con đồng bào dân tộc một cái Tết cổ truyền trọn vẹn, ý nghĩa.

Đoàn cũng đến thăm, tặng quà và giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Bắc Sơn.

Thực hiện chương trình Tuổi trẻ với mùa xuân biên giới, đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà và giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Bắc Sơn. Chương trình là hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Móng Cái tạo phong trào thi đua sôi nổi, sâu rộng trong tuổi trẻ Móng Cái hướng về địa bàn biên giới. Đồng thời góp phần mang tình cảm và không khí mùa xuân đến sớm hơn và đầm ấm hơn cho các cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ nơi miền biên cương của Tổ quốc.

 

Vi Thu
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...