Tuyên dương học sinh giỏi phường Trần Phú

13/08/2017 14:17
161 em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2016-2017 đã được UBND phường Trần Phú và Hội khuyến học phường tuyên dương tại Hội nghị tuyên dương học sinh giỏi tổ chức sáng ngày 13/8.

 

Quang cảnh lễ tuyên dương học sinh giỏi

Lãnh đạo phường báo cáo tình hình Khuyến học, khuyến tài trên địa bàn phường

Trong những năm qua, công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trên địa bàn phường luôn được quan tâm triển khai có hiệu quả, thu hút sự hưởng ứng tích cực của các tầng lớp nhân dân. Phong trào xây dựng mô hình khuyến học, khuyến tài như: “Gia đình hiếu học”, “Đơn vị học tập”, “Cộng đồng học tập” ngày càng được nhân rộng. Đến nay đã có 698 gia đình được công nhận là gia đình hiếu học. Quỹ khuyến học của phường được sử dụng và phát huy có hiệu quả trong việc giúp đỡ những em có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện học tập; động viên những tài năng trẻ, giáo viên dạy hỏi, học sinh giỏi các cấp. Năm học vừa qua, phường Trần Phú đã có 1 học sinh đạt giải HSG cấp Quốc gia; 4 em đạt giải HSG cấp tỉnh; 17 em HSG cấp thành phố và 139 em HSG cấp trường.

Bí thư Đoàn phường báo công tác hoạt động hè năm 2017

Bên cạnh đó, các hoạt động hè được duy trì triển khai thường xuyên hàng tuần theo chủ đề, chủ điểm, tạo sân chơi mới cho trẻ em trên địa bàn. Trong đó, lồng ghép nhiều nội dung như: giáo dục kỹ năng sống, tuyên truyền về Luật an toàn giao thông, kiến thức phòng chống các tệ nạn xã hội, chăm sóc sức khỏe vị thành niên…để nâng cao nhận thức cho trẻ.

Lãnh đạo Hội khuyến học Thành phố phát biểu chúc mừng thành tích của các em học sinh

Nhân dịp này, UBND phường đã trao giấy khen và trích quỹ khuyến học với số tiền trên 9 triệu đồng tặng thưởng cho 161 em học sinh đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2016-2017. Đây là sự khích lệ tinh thần lớn để các em tiếp tục nỗ lực cố gắng trong những năm học tiếp theo.

Biểu dương các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập

 

Trước đó lãnh đạo phường và các em học sinh đã đến dâng hương báo công các anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm anh hùng liệt sỹ phường

Hoàng Trọng
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...