Thành phố Móng Cái:

Tuyên dương và khen thưởng đội tuyển bóng đá thiếu niên, nhi đồng năm 2021

15/04/2021 21:30
Ngày 15/4, Thành phố Móng Cái đã tổ chức tổng kết tuyên dương và khen thưởng đội tuyển bóng đá thiếu niên, nhi đồng đã đạt giải nhất và giải ba tại Giải bóng đá thiếu niên và nhi đồng tỉnh Quảng Ninh năm 2021. Đồng chí Nguyễn Thu Hương - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Móng Cái; Lãnh đạo Ban tuyên giáo Thành ủy, Phòng VH - TT, Phòng GD - ĐT; Trung tâm TT và VH Thành phố Thành phố đã tới dự và chúc mừng đoàn bóng đá thiếu niên, nhi đồng Thành phố Móng Cái.

 

Quang cảnh lễ tuyên dương và khen thưởng đội tuyển bóng đá thiếu niên và nhi đồng 

Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi với tinh thần thể thao đoàn kết  - trung thực - cao thượng, các cầu thủ của đội tuyển bóng đá thiếu niên Thành phố Móng Cái đã xuất sắc đạt giải nhất và Đội bóng đá nhi đồng Thành phố Móng Cái đã đạt giải ba tại Giải bóng đá thiếu niên và nhi đồng tỉnh Quảng Ninh năm 2021.

Tham dự giải có 9 đội bóng đá ở lứa tuổi nhi đồng và 7 đội bóng đá ở lứa tuổi thiếu niên đến từ 9 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Các đội đã chia bảng thi đấu và lựa chọn các đội bóng có thành tích cao vào thi đấu bán kết và chung kết. Kết quả, Đội bóng đá thiếu niên Thành phố Móng Cái đã xuất sắc đạt giải nhất và Đội bóng đá nhi đồng Thành phố Móng Cái đã đạt giải ba. Ngoài ra, ở lứa tuổi thiếu niên, thủ môn của đội bóng đá thiếu niên Nguyễn Đăng Khôi đã đạt giải Thủ môn xuất sắc nhất giải và là một trong 10 cầu thủ tiêu biểu của giải; cầu thủ Đỗ Ngọc Thành đạt giải một trong 10 cầu thủ tiêu biểu của giải. Cầu thủ Lê Hồng Anh và Nguyễn Thành Đạt đạt giải cầu thủ tiêu biểu ở lứa tuổi nhi đồng.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thu Hương - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Móng Cái; Lãnh đạo Phòng VH - TT, Phòng GD - ĐT Thành phố; Trung tâm TT và VH Thành phố đã biểu dương và khen thưởng cho 39 cầu thủ và các huấn luyện viên đội bóng vì đã có thành tích xuất sắc trong thi đấu và đạt giải tại Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng tỉnh Quảng Ninh năm 2021./.

 

Đồng chí Nguyễn Thu Hương - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Móng Cái tặng giấy khen cho 2 đội bóng đạt thành tích xuất sắc tại giải

Đồng chí Nguyễn Thu Hương - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Móng Cái; Lãnh đạo Phòng VH - TT,

Phòng GD - ĐT; Trung tâm TT và VH Thành phố tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc tại giải

Trần Tương
Trung tâm TT và VH
Loading...