Phường Hải Hòa

Tuyên truyền phòng chống tội phạm ma túy cho thanh thiếu niên

17/04/2017 17:02
Chiều ngày 17/4, tại Phường Hải Hòa, Công an TP Móng Cái phối hợp với công an Phường Hải Hòa và Đoàn TNCSHCM phường Hải Hòa tổ chức tuyên truyền về phòng chống tệ nạn ma túy tới đông đảo thanh thiếu niên.

Tuyên truyền phòng chống tội phạm ma túy cho thanh thiếu niên Phường Hải Hòa 

Tại buổi tuyên truyền, đại diện lực lượng công an TP Móng Cái đã phổ biến, tuyên truyền về thực trạng ma túy và tội phạm ma túy, cách nhận biết và biện pháp phòng chống các loại ma túy tới hàng trăm học sinh, thanh thiếu niên trên địa bàn Phường Hải Hòa, qua đó tác động tích cực đến nhận thức của các em, góp phần phòng ngừa, ngăn chặn có hiệu quả đối với tệ nạn ma túy ngay trong học đường và tại các khu dân cư trên địa bàn phường.

Đồng chí Nguyễn Trọng Hà- Đội trưởng Đội Cảnh sát PCTP về ma túy Công an TP Móng Cái trực tiếp tuyên truyền 

Đông đảo cán bộ, nhân dân, thanh niên chú ý lắng nghe 

Được biết, Hải Hòa là phường biên giới, dân số đông, địa bàn rộng, cùng với sự phát triển về KT-XH, địa bàn Hải Hòa cũng tiềm ẩn những nguy cơ của tệ nạn ma túy. Do vậy, việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cộng đồng, của thanh thiếu niên trong ngăn chặn, phòng ngừa tệ nạn này sẽ là một bước đi hiệu quả trong xây dựng địa bàn Hải Hòa an toàn, “nói không với ma túy”.

Thu Hằng
Trung tâm TT&VH
Loading...