Tuyên truyền phòng chống tội phạm ma túy tại trường THCS Ninh Dương

14/04/2017 10:03
Sáng ngày 14/4, tại trường THCS Ninh Dương- TP Móng Cái, Công an TP Móng Cái phối hợp với nhà trường và chính quyền Phường Ninh Dương tổ chức chương trình ngoại khóa tuyên truyền về phòng chống tệ nạn ma túy tới đông đảo học sinh và các bậc phụ huynh.

 

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh trường THCS Ninh Dương đã được nghe đồng chí Nguyễn Trọng Hà – đội trưởng Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy Công an TP Móng Cái phổ biến, tuyên truyền về thực trạng ma túy và tội phạm ma túy, cách nhận biết và biện pháp phòng chống các loại ma túy trong thanh thiếu niên, học sinh hiện nay.

Tuyên truyền về phòng chống tệ nạn ma túy

Với cách truyền đạt dễ hiểu, đưa ra nhiều vật chứng, vật dụng liên quan đến việc sử dụng các loại ma túy đá, ma túy tổng hợp… đồng thời trình chiếu các video clip về tác hại, các hành vi của các đối tượng sau khi sử dụng các loại ma túy, cùng những câu hỏi về ma túy sát thực với thực tế cuộc sống của các em học sinh, buổi tuyên truyền đã thu hút sự quan tâm, chú ý và tác động tốt đến nhận thức của đông đảo học sinh nhà trường và các bậc phụ huynh, góp phần phòng ngừa, ngăn chặn có hiệu quả đối với tệ nạn ma túy ngay trong học đường. Được biết, những năm qua, trường THCS Ninh Dương luôn là đơn vị tiêu biểu trong các hoạt động ngoại khóa, tuyên truyền phòng chống tệ nạn xã hội đạt hiệu quả tích cực.

Đồng chí Nguyễn Trọng Hà – Đội trưởng Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy Công an TP Móng Cái phổ biến, tuyên truyền về thực trạng ma túy

Học sinh trường THCS Ninh Dương được trang bị kiến thức về phòng chống ma túy 

Thu Hằng
Trung tâm TT&VH
Loading...