UB MTTQ TP Móng Cái: Kết nối những tấm lòng nhân ái “ Không để ai bị bỏ lại phía sau” khi Tết đến Xuân về

17/01/2022 23:08
Với tinh thần “Không để ai bị bỏ lại phía sau” cùng quan tâm chung tay chăm lo Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, ngày 17/1, UB MTTQ TP Móng Cái cùng với Công ty cổ phần Môi trường và công trình đô thị TP Móng Cái tổ chức chương trình trao quà Tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm GDNN - GDTX. Đồng chí Đỗ Viết Mạnh - UVBTV Thành ủy, Chủ tịch UB MTTQ TP Móng Cái; ông Lê Thiết Ngưu - Giám đốc Công ty cổ phần môi trường và công trình đô thị TP Móng Cái; đồng chí Đặng Xuân Phương - Giám đốc Trung tâm GDNN – GDTX tham dự chương trình.

Trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thay mặt Công ty, ông Lê Thiết Ngưu - Giám đốc Công ty cổ phần môi trường và công trình đô thị TP đã trao 15 xuất quà mỗi xuất quà trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có tinh thần vươn lên trong học tập và rèn luyện, mong các em tiếp tục cố gắng và nỗ lực hơn nữa học thật tốt xứng đáng là con ngoan trò giỏi.

Thăm hỏi động viên gia đình cháu Trà My

UBMTTQ TP Móng Cái trao 5.000.000 đồng tiền hỗ trợ cho gia đình cháu Trà My

Cùng ngày, đồng chí Đỗ Viết Mạnh - UVBTV Thành ủy, Chủ tịch UB MTTQ TP Móng Cái cũng đã đi thăm, động viên và trao số tiền 5.000.000 đồng từ nguồn “Quỹ vì người nghèo” của Thành phố để hỗ trợ gia đình cháu Phạm Thị Trà My, học sinh lớp 10A5 Trường THPT Trần Phú không may bị tai nạn giao thông nghiêm trọng, cháu đã trải qua 3 ca mổ và hiện nay cháu vẫn đang tiếp tục điều trị tích cực tại Bệnh viện Tỉnh. Được biết, gia đình cháu Trà My gặp rất nhiều khó khăn khi chữa trị cho cháu do gia đình phải đi thuê nhà ở, bố là thợ cắt tóc, mẹ cũng là lao động tự do, thu nhập không ổn định, nhất là do ảnh hưởng bởi dịch Covid - 19, hiện mẹ cháu không có việc làm.

Nhân dịp này, phường Trà Cổ cũng đã trao số tiền 2.000.000 đồng cho gia đình cháu Phạm Thị Trà My để cháu có thêm điều kiện điều trị vết thương do tai nạn.

Phường Trà Cổ trao tiền hỗ trợ gia đình

Hiện nay, cháu Trà My vẫn đang tiếp tục điều trị tích cực với số kinh phí để chữa vết thương là rất lớn vượt ngoài khả năng chi trả của gia đình, UB MTTQ Thành phố Móng Cái mong tiếp tục nhận được sự đóng góp cùng chung tay giúp đỡ từ những tấm lòng hảo tâm giúp cho cháu Trà My và gia đình vượt qua hoạn nạn cũng như đóng góp Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Mọi sự đóng góp cho cháu Trà My xin gửi về Ban Thường trực Ủy ban MTTQ thành phố Móng Cái (Tầng 2, nhà B, Khối MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội; Đường Hữu Nghị, phường Hòa Lạc, thành phố Móng Cái). Điện thoại liên hệ: 0903.464.376 – 0979.028.666; địa chỉ email: mongcai.mttq@gmail.com.

Tiếp nhận thông qua chuyển khoản:

- Địa chỉ 1: Đơn vị thụ hưởng: Ủy ban MTTQ TP Móng Cái; Số Tài khoản: 1025216868 tại Ngân hàng Vietconbank - Chi nhánh Móng Cái.

- Địa chỉ 2: Đơn vị thụ hưởng: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Móng Cái; Số Tài khoản: 1000007058643954 tại Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội Thành phố Móng Cái. (xin ghi rõ nội dung ủng hộ Tết vì người nghèo hoặc ủng hộ cháu Trà My).

Đây là những nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái, Lá lành đùm lá rách” và là sự sẻ chia đầy tính nhân văn và truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam đối với những hoàn cảnh khó khăn cũng như mỗi dịp Tết đến, Xuân về./.

Trần Tương
Trung tâm TT và VH
Loading...