Ứng dụng CT-640 và MRI-3.0T trong chẩn đoán bệnh lý tim mạch, thần kinh và cơ xương khớp

26/02/2017 14:49
Ngày 26/02/2017, tại TP. Móng Cái, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế (ĐKQT) Vinmec Hạ Long đã tổ chức hội thảo với chủ đề “Ứng dụng CT-640 và MRI-3.0T trong chẩn đoán bệnh lý tim mạch, thần kinh và cơ xương khớp”.

Tại hội thảo, các y bác sỹ trung tâm y tế TP Móng Cái và nhân dân địa phương đã được nghe các diễn giả là các chuyên gia y tế, tiến sỹ, bác sỹ hàng đầu giới thiệu, tư vấn về “Ứng dụng CT-640 và MRI-3.0T trong chẩn đoán bệnh lý tim mạch, thần kinh và cơ xương khớp”, tức là sử dụng máy chụp cắt lớp vi tính và chụp cộng hưởng từ để chuẩn đoán bệnh lý đảm bảo nhanh chóng, chính xác, an toàn cho con người.

Chuyên gia Vinmec Giới thiệu ứng dụng CT-640 và MRI-3.0T trong chẩn đoán bệnh lý tim mạch, thần kinh và cơ xương khớp

Thông qua hội thảo sẽ góp phần giúp nhân dân thêm an tâm khi lựa chọn chăm sóc sức khỏe tại Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec. Được biết, từ ngày 6/12/2016, Tập đoàn Vingroup đã chính thức khai trương Bệnh viện Đa khoa Quốc tế (ĐKQT) Vinmec Hạ Long. Tại đây đã được đầu tư hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại hàng đầu thế giới kết hợp với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ thâm niên, uy tín, Vinmec Hạ Long mang tới một lựa chọn hoàn hảo về dịch vụ y tế chất lượng cao, đẳng cấp quốc tế cho khu vực Đông bắc bộ, có khả năng phục vụ trên 200.000 lượt khám chữa bệnh/năm chuyên khoa nội, ngoại, sản, nhi, sơ sinh...

Thu Hằng
Đài TT-TH
Loading...