Vận chuyển công dân Tỉnh ngoài đủ điều kiện từ Móng Cái về cách ly tại các cơ sở của Quân khu 3

20/02/2020 19:31
Ngày 21/2/2020, tại khu cách ly tập trung Centre way, TP Móng Cái đã bàn giao 73 công dân cho Bộ chỉ huy quân sự tỉnh để thực hiện cách ly theo kế hoạch chung của Quân khu 3. Đồng chí Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái trực tiếp chỉ đạo, giám sát công tác.

73 công dân là những công dân có nơi cư trú ngoài tỉnh Quảng Ninh (từ Hà Tĩnh trở ra phía Bắc) đã cách ly đủ 3 ngày tại TP Móng Cái và cho kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính được bàn giao cho Bộ Chỉ huy Quân sự Tỉnh Quảng Ninh để chuyển về cách ly theo kế hoạch chung của Quân khu 3 tại Trường Quân sự Tỉnh Quảng Ninh (TP Uông Bí - tỉnh Quảng Ninh). Những công dân này vào khu cách ly Centre way từ ngày 12 đến 16/2/2020, trước khi lên xe di chuyển đã được khám sàng lọc lần cuối, khẳng định sức khỏe ổn định, được vận chuyển riêng theo 5 xe đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người được cách ly, người được phục vụ và cộng đồng.

Khám sàng lọc lần cuối đối với 73 công dân 

Công dân di chuyển theo 5 xe 

Ký biên bản bàn giao

Bộ CHQS Tỉnh Quảng Ninh quán triệt công tác đảm bảo an toàn đối với CBCS là lái xe, phục vụ đoàn di chuyển

Đồng chí Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái trao đổi thông tin với Bộ CHQS Tỉnh Quảng Ninh

Được biết, để sẵn sàng tiếp nhận các công dân từ Trung Quốc trở về, hiện nay Trường Quân sự tỉnh đã thành lập khu cách ly với quy mô 300 người, với đầy đủ trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất, y, bác sĩ…

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...