“Về nguồn” gắn với kích cầu du lịch

23/11/2020 11:06
Nhằm giáo dục truyền thống lịch sử cho học sinh và hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa, Trường Tiểu học Lý Tự Trọng TP Móng Cái đã tổ chức chương trình ngoại khóa, dâng hương, báo công các anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm Pò Hèn, xã Hải Sơn.

Đài tưởng niệm Pò Hèn, xã Hải Sơn là nơi ghi danh, tưởng nhớ các liệt sĩ đã anh dũng hi sinh vào ngày 17/02/1979 trong cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới của Tổ quốc. Đây là di tích lịch sử tiêu biểu nhất trên biên cương trong cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới phía Bắc. Tháng 3/2014, Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Pò Hèn được UBND tỉnh Quảng Ninh công nhận di tích lịch sử cấp tỉnh.

Trường TH Lý Tự Trọng với hoạt động "về nguồn" ý nghĩa  

Lắng nghe Cán bộ Đồn Biên phòng Pò Hèn giới thiệu về di tích 

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, Thầy và trò Trường Tiểu học Lý Tự Trọng nguyện tiếp nối truyền thống vẻ vang, tiếp tục phấn đấu xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các thế hệ Cha anh. Là ngôi trường có bề dày lịch sử, năm học 2019-2020, Trường Tiểu học Lý Tự Trọng có quy mô là trường hạng I với 46 cán bộ, giáo viên, nhân viên. 100% cán bộ, giáo viên có trình độ đào tạo đạt trên chuẩn. Trường có tổng số 28 lớp với 1.100 học sinh. Những năm qua cũng như năm học 2019- 2020, nhà trường luôn phát huy truyền thống, tổ chức dạy tốt, học tốt, hàng năm luôn được UBND tỉnh Quảng Ninh công nhận là tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được phụ huynh tin tưởng, gửi gắm con em.

Cô và trò nhà trường tham gia giới thiệu điểm đến du lịch hấp dẫn: Xóm họ Đặng, xã Hải Sơn 

Nhân dịp này, nhà trường đã tổ chức cho học sinh tham quan các điểm du lịch hấp dẫn vùng cao biên giới Hải Sơn, quảng bá các điểm đến của du lịch Móng Cái an toàn, thân thiện, mến khách.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...