Viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập TP Móng Cái

22/09/2018 09:20
Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập TP Móng Cái (24/9/2008 – 24/9/2018); đón nhận Huân chương độc lập hạng Ba; công bố Quyết định của Chính phủ công nhận TP Móng Cái là đô thị loại II. Sáng 22/9, đoàn đại biểu của Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ thành phố do đồng chí Ngô Hoàng Ngân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến đặt vòng hoa, thắp nén hương viếng nghĩa trang liệt sỹ Thành phố tại km4 – Hải Yên.

 

Đoàn đại biểu Thành phố đặt vòng hoa, dâng hương viếng Nghĩa trang liệt sỹ Thành phố tại km4  - Hải Yên

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Thành phố đã thành kính dâng hương và đặt vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng, liệt sỹ” tại nghĩa trang TP Móng Cái. Sau 1 phút mặc niệm, thành kính tưởng nhớ sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Thành phố và đại biểu các ban, ngành, đoàn thể đã đến thắp nén hương tại phần mộ của các anh hùng, liệt sỹ để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người con ưu tú của quê hương đã không tiếc máu xương, chiến đấu anh dũng, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của nhân dân.

Đoàn đại biểu Thành phố dành 1 phút mặc niệm, thành kính tưởng nhớ sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ

Với tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn trước những hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ, trong 10 năm qua, từ khi thành lập Thành phố, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn TP Móng Cái đã không ngừng nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức và đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Kinh tế không ngừng tăng trưởng, diện mạo Thành phố chuyển biến mạnh theo hướng hiện đại, văn minh; nhiều dự án động lực phát triển Thành phố được đầu tư và đi vào hoạt động hiệu quả; Quốc phòng – an ninh được củng cố và giữ vững; quan hệ đối ngoại được mở rộng và đi vào chiều sâu; an sinh xã hội không ngừng được quan tâm... Đến nay, Móng Cái đã thực sự thay da, đổi thịt, đã trở thành một trong những trung tâm kinh tế lớn của tỉnh và khu vực, đời sống của nhân dân không ngừng được cải thiện và nâng cao.

Các đại biểu đến thắp nén hương tại phần mộ của các anh hùng liệt sĩ

Trước vong linh các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền, MTTQ, lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc trên địa bàn Thành phố nguyện phát huy khí chất anh hùng vẻ vang của các anh hùng liệt sỹ; nguyện đoàn kết, đồng thuận, phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN, xây dựng TP Móng Cái ngày càng giàu mạnh nơi tuyến đầu Tổ quốc

 

 

 

Vi Thu
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...