Viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong (15/7/1950 - 15/7/2020)

15/07/2020 23:14
Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong (TNXP) (15/7/1950 - 15/7/2020). Sáng 15/7, đoàn đại biểu của Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ và các lực lượng vũ trang, Cựu TPXP trên địa bàn thành phố do đồng chí Lê Văn Ánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Móng Cái làm trưởng đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương viếng nghĩa trang liệt sỹ Thành phố tại km4 – Hải Yên.

Đoàn đã đến dâng hương, dành phút mặc niệm niệm tưởng nhớ sự hy sinh anh dũng của các liệt sĩ

Trong không khí trang nghiêm thành kính, các đồng chí lãnh đạo Thành phố, Cựu TNXP đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ sự hy sinh anh dũng của các liệt sĩ vì nền độc lập của Tổ quốc. Sau một phút mặc niệm, thành kính tưởng nhớ sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Thành phố và Cựu TNXP đã thắp nén hương tại phần mộ của các anh hùng, liệt sỹ để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người con ưu tú của quê hương đã không tiếc máu xương, chiến đấu anh dũng, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của nhân dân.

Các đồng chí lãnh đạo cùng cựu Thành niên xung phong đã đến thắp nén hương thơm cho các anh hùng liệt sĩ

Trước vong linh các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền, MTTQ, lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc trên địa bàn Thành phố nguyện sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng; tuyệt đối trung thành với lý tưởng của Đảng; đoàn kết, đồng thuận, phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc, quyết tâm xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc, xây dựng Thành phố Móng Cái ngày càng phát triển./.

Trần Bình
Trung tâm TT&VH
Loading...