Viếng nghĩa trang Liệt sỹ và dâng hoa tại Biểu tượng ghi dấu nơi thành lập Chi bộ Đảng đầu tiên

18/05/2020 10:30
Ngày 18/5, Đoàn Đại biểu Thành phố Móng Cái do đồng chí Lê Văn Ánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Móng Cái làm trưởng đoàn đã tới dâng hương, đặt vòng hoa kính viếng Nghĩa trang Liệt sỹ và dâng hoa tại Biểu tượng ghi dấu nơi thành lập Chi bộ Đảng cộng sản đầu tiên của Thành phố. Đây là nghi lễ quan trọng, đầu tiên trước lễ khai mạc Đại hội Đại biểu Đảng bộ Thành phố Móng Cái lần thứ XXIV sẽ diễn ra trong 2 ngày 19 và 20/5.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Thành phố Móng Cái qua các thời kỳ đã thành kính dâng hương, đặt vòng hoa, thắp hương tại các phần mộ của các anh hùng, liệt sỹ- những người con ưu tú của quê hương đã không tiếc máu xương, chiến đấu anh dũng, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của nhân dân.

Đoàn Đại biểu TP Móng Cái viếng nghĩa trang liệt sỹ 

 Trước vong linh các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền, MTTQ, lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc trên địa bàn Thành phố nguyện phát huy khí chất anh hùng vẻ vang của các anh hùng liệt sỹ; nguyện đoàn kết, đồng thuận, phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN, xây dựng TP Móng Cái ngày càng giàu mạnh nơi tuyến đầu Tổ quốc.

Dâng hoa tại biểu tượng ghi dấu nơi thành lập Chi bộ Đảng cộng sản đầu tiên của Thành phố

5 năm của nhiệm kỳ 2020- 2025, Thành phố Móng Cái được xác định là một trong hai mũi đột phá trong chiến lược phát triển của tỉnh Quảng Ninh, mô hình quản lý Khu kinh tế cửa khẩu (KKTCK) Móng Cái từng bước được hoàn thiện, thu hút đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo động lực cho địa phương phát triển. Với tinh thần đoàn kết, sáng tạo, quyết tâm chính trị cao, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân các dân tộc Thành phố đã chủ động khắc phục khó khăn, ra sức phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ XXIII với những thành tựu quan trọng, toàn diện trên các lĩnh vực, tạo tiền đề cho sự phát triển Thành phố trong thời gian tới.

Lễ dâng hương, đặt vòng hoa kính viếng Nghĩa trang Liệt sỹ và dâng hoa tại Biểu tượng ghi dấu nơi thành lập Chi bộ Đảng cộng sản đầu tiên của Thành phố là nghi lễ, hoạt động ý nghĩa trước lễ khai mạc Đại hội Đại biểu Đảng bộ Thành phố Móng Cái lần thứ XXIV diễn ra trong 2 ngày 19 và 20/5 và kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890- 19/5/2020).

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...