Vietcombank Móng Cái và Ngành Giáo dục đào tạo đoạt ngôi vô địch giải bóng đá công nhân viên chức lao động lần thứ XII

01/02/2019 10:50
Sau hơn một tuần thi đấu sôi nổi, Giải bóng đá công nhân viên chức lao động lần thứ XII, Xuân 2019, cup Agribank đã kết thúc tốt đẹp. Đội bóng Vietcombank Móng Cái và đội bóng Ngành Giáo dục đào tạo đoạt ngôi vô địch giải bóng đá công nhân viên chức lao động lần thứ XII.

Với 14 đội bóng đến từ 60 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố, quy tụ số lượng 238 cầu thủ, giải bóng đá công nhân viên chức lao động lần thứ XII đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, bàn thắng ấn tượng, thể hiện sâu sắc tinh thần “khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” của công nhân viên chức lao động TP Móng Cái. Qua 12 lần tổ chức với sự đồng hành thân thiết của nhà tài trợ Agribank Móng Cái, giải bóng đá công nhân viên chức lao động đã trở thành giải truyền thống được mong đợi nhất trong năm, tạo sân chơi lành mạnh cho CBCCVC, người lao động các cơ quan trên địa bàn, góp phần giao lưu học hỏi, đoàn kết, rèn luyện sức khỏe cho CNVC – LĐ, xây dựng phong trào “toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” với phương châm thể thao “trung thực, đoàn kết, cao thượng”, đồng thời tích cực xây dựng, phát triển  môn bóng đá trở thành một trong những môn thể thao mũi nhọn của Móng Cái. Giải cũng là  hoạt động đáng nhớ, để lại ấn tượng và kỷ niệm tốt đẹp đối với CB CCVC người  lao động trước thềm Xuân mới 2019.

Giải bóng đá công nhân viên chức lao động lần thứ XII, Xuân 2019, cup Agribank thành công tốt đẹp.

Với nhiều nỗ lực và cống hiến, giải nhất tập thể khối hành chính sự nghiệp đã được trao cho đội bóng ngành giáo dục đào tạo. Đội bóng Vietcombank Móng Cái đoạt ngôi vô địch ở khối doanh nghiệp.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...