Vinh danh 10 gương mặt trẻ và 26 tài năng trẻ tiêu biểu tỉnh Quảng Ninh năm 2017

27/03/2018 09:07
Tối 26-3, tại Cung văn hóa Lao động Việt - Nhật (TP Hạ Long), Hội đồng Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ tỉnh Quảng Ninh do Tỉnh Đoàn phối hợp với Đài PTTH tỉnh đã tổ chức Lễ tuyên dương gương mặt trẻ, tài năng trẻ tiêu biểu tỉnh Quảng Ninh năm 2017 với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo”.

 

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa và bằng khen vinh danh các gương mặt trẻ tiêu biểu.

Đến dự lễ tuyên dương có các đồng chí: Đỗ Thị Hoàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Hưởng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Đức Thành, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Vũ Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và gần 1.000 đoàn viên, thanh thiếu niên trong tỉnh.

10 gương mặt trẻ và 26 tài năng trẻ được Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ tỉnh tôn vinh là những đoàn viên, thanh thiếu niên tiêu biểu trong các lĩnh vực: Lao động sản xuất, học tập, giảng dạy, nghiên cứu khoa học, thể dục thể thao, văn hóa nghệ thuật, an ninh quốc phòng, báo chí – truyền hình...

26 tài năng trẻ tỉnh Quảng Ninh năm 2017 được vinh danh.

Lễ tuyên dương gương mặt trẻ và tài năng trẻ tiêu biểu là sự kiện thường niên được Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ tỉnh tổ chức nhằm tôn vinh, động viên, khích lệ các đoàn viên, thanh thiếu niên là những tài năng trẻ của tỉnh trên các lĩnh vực. Đây cũng là một trong các hoạt động thiết thực kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 26-3 (1931-2018).

Các đại biểu, đoàn viên, thanh niên tham dự lễ tuyên dương.

Tại lễ tuyên dương, nhiều đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn tỉnh đã ủng hộ cho Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ tỉnh với mong muốn Quỹ sẽ tiếp tục hoạt động hiệu quả, tìm kiếm, phát hiện và động viên, khích lệ kịp thời những điển hình xuất sắc của tuổi trẻ toàn tỉnh./.

quangninh.gov.vn
Loading...