Xã Hải Tiến khai mạc giải Bóng đã nữ năm 2017

09/10/2017 14:19
Vừa qua, tại sân Bóng đá Trung tâm thể thao xã Hải Tiến, UBND xã Hải Tiến đã tổ chức Lễ khai mạc giải Bóng đá Nữ xã Hải Tiến năm 2017. Đây là hoạt động TDTT thiết thực chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2017) và chào mừng Đại hội thể dục thể thao Thành phố Móng Cái lần thứ VI năm 2017.

Lễ khai mạc giải Bóng đá nữ xã Hải Tiến năm 2017.

Giải đấu thu hút sự tham gia của 80 cầu thủ đến từ 05 Câu lạc bộ trên địa. Giải Bóng đá được tổ chức từ ngày 05/10 đến ngày 14/10, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm.

Ngay sau Lễ khai mạc là trận thi đấu mở màn giữa Câu lạc bộ Đông Tiến và Câu lạc bộ Chị Em. Với tinh thần thi đấu đoàn kết, cao thượng, các cầu thủ của 2 đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp mắt, đầy kỹ thuật và những giây phút hồi hộp. Trong suốt thời gian diễn ra giải đấu, các đội bóng hứa hẹn sẽ đem đến những pha bóng lôi cuốn, lối chơi hấp dẫn và sẽ để lại dấu ấn trong lòng khán giả và người hâm mộ.

Ngay sau Lễ khai mạc là trận thi đấu mở màn giữa Câu lạc bộ Đông Tiến và Câu lạc bộ Chị Em.

Đây là một trong những hoạt động văn hóa - thể thao tích cực, lành mạnh, bổ ích, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Đồng thời các đơn vị có dịp học hỏi nhiều kinh nghiệm, thể hiện rõ tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe để lao động và bảo vệ Tổ Quốc.

Đỗ Văn Tuấn
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...