Xã Hải Tiến ra quân tổng dọn vệ sinh, sẵn sàng cho ngày bầu cử trưởng thôn nhiệm kì 2022 - 2027.

28/05/2022 11:25
Song song với việc triển khai công tác tuyên truyền, thông tin thì công tác dọn vệ sinh môi trường cũng được Đảng ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ xã Hải Tiến quan tâm,đặt lên hàng đầu và triển khai thực hiện có hiệu quả ngay từ bước ban đầu.

Phong trào "ngày thứ 7, ngày chủ nhật xanh"  hàng tuần, hàng tháng vẫn luôn được xã Hải Tiến duy trì,triển khai thực hiện rất có hiệu quả. Đặc biệt, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, công tác vệ sinh, chỉnh trang cảnh quan môi trường trên địa bàn trước ngày bầu cử trưởng thôn nhiệm kì 2022 - 20227 được triển khai thực hiện với sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của tập thể cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân nơi đây.

Đồng chí Nguyễn Thành Tâm - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, Trưởng khối vận xã Hải Tiến cho biết: Để duy trì và phát huy tính hiệu quả trong công tác vệ sinh môi trường tại địa phương, cần có sự vào cuộc, có tính tiên phong của khối mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội, nòng cốt tham mưu là Hội LH Phụ nữ xã Hải Tiến. Có thể nói, trong những năm qua, Phụ nữ xã Hải Tiến, dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo của Đảng ủy và Khối vận xã, đã làm rất tốt công tác này. Cần phát huy hơn nữa trong thời gian tới./.


Nguyễn Thị Hải Yến
Loading...