Xã Hải Xuân gặp mặt, động viên tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ

15/02/2019 11:48
Ngày 15/2/2019, Xã Hải Xuân tổ chức gặp mặt, động viên tân binh trước ngày các đồng chí lên đường nhập ngũ.

18 tân binh Hải Xuân cùng gia đình tham dự buổi gặp gỡ 

Năm 2019, xã Hải Xuân có 18 tân binh lên đường nhập ngũ, trong đó 15 đồng chí gia nhập lực lượng Phòng không- Không quân (Sư đoàn 363), các đơn vị Sư đoàn 395, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Biên phòng tỉnh Quảng Ninh mỗi đơn vị một đồng chí.

Đây là các đồng chí đạt tiêu chuẩn về sức khỏe, đạo đức, lý lịch… đã vượt qua các vòng khám tuyển nghiêm ngặt trong số hàng trăm thanh niên gọi khám của xã Hải Xuân.

Đồng chí Dương Trí Tuệ, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Xã Hải Xuân 

căn dặn các tân binh trước ngày tòng quân 

Với tình cảm yêu mến, trân trọng, Đảng ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể xã Hải Xuân đã biểu dương, động viên sâu sắc tinh thần các tân binh và gia đình, mong muốn các đồng chí luôn nỗ lực phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, tích cực học tập, rèn luyện tốt trong môi trường quân ngũ.

Hải Xuân trao quà động viên tân binh và biểu dương một thanh niên tình nguyện viết đơn nhập ngũ 

Tại buổi gặp mặt trang trọng, cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể địa phương đã giành tặng nhiều món quà ý nghĩa tới các tân binh, động viên các đồng chí sẵn sàng ý chí lên đường, hoàn thành tốt nghĩa vụ thiêng liêng cao cả của tuổi trẻ, xứng đáng với sự kỳ vọng, tin tưởng của gia đình và cán bộ, nhân dân Hải Xuân.

Nhân dịp này, xã Hải Xuân cũng đã gặp gỡ, động viên 10 đồng chí hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về.

Hải Xuân thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội 

 

 

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...