Xã Quảng Nghĩa triển khai tiêm vắc-xin phòng Covid-19 mũi 2

12/10/2021 14:43
Chiến dịch tiêm vắc-xin mũi 2 phòng Covid-19 xã Quảng Nghĩa diễn ra: An toàn - Chu đáo - Hiệu quả

Cùng với các xã, phường trên toàn địa bàn thành phố Móng Cái trong chiến dịch tiêm vắc-xin phòng dịch Covid-19. Ngày 11/10/2021 xã Quảng Nghĩa đã thực hiện tiêm Vắc-xin mũi 2 trên diện rộng và đã thu được kết quả cao.

Quang cảnh người dân xếp hàng chờ tiêm          Đội ngũ y, bác sỹ thực hiện nhiệm vụ

Phát huy những kết quả đạt được trong lần tiêm thứ nhất, xã Quảng Nghĩa tiếp tục duy trì và làm tốt công tác chỉ đạo của Ban chỉ đạo xã, sự phối kết hợp của các ban ngành, đoàn thể xã; sự làm việc nhiệt tình, trách nhiệm của lực lượng y, bác sỹ của Trung tâm y tế thành phố Móng Cái, sự hỗ trợ đắc lực các lực lượng y, bác sỹ các xã, phường trên địa bàn thành phố. Mặc dù trời mưa, nhưng công tác tổ chức tiêm nhận được sự đồng thuận hưởng ứng cao của nhân dân xã nhà do vậy công tác tổ chức thực hiện hoàn thành với thời gian hoàn thành xong từ rất sớm.

Trong phòng chờ sau tiêm

Được biết trong đợt tiêm mũi 2 lần này xã Quảng Nghĩa được phân bổ 1718 liều; trong ngày 11/10 xã Quảng Nghĩa đã thực hiện hoàn thành tiêm mũi 2 đạt 98,9% số người trong diện tiêm từ đủ 18 tuổi trở lên; số người chưa tiêm sẽ được tiêm vào thời gian tiếp theo tại Bệnh viện số 1 do thành phố Móng Cái tổ chức.

Người cao tuổi được ưu tiên

Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ

 

Michen
Loading...