Xã Vạn Ninh động viên tân binh trước ngày nhập ngũ

03/03/2018 09:37
Thiết thực động viên tinh thần các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ, Xã Vạn Ninh đã tổ chức chương trình gặp mặt tân binh và gia đình trước ngày lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của tuổi trẻ.

 

Tuyển quân đợt I/2018, xã Vạn Ninh có 9 chỉ tiêu công dân lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự (trong đó có 8 đồng chí chính thức và 1 đồng chí dự bị) và đạt tiêu chuẩn cao về thể lực, trình độ… Đây là kết quả của sự nỗ lực trong công tác của hội đồng nghĩa vụ quân sự địa phương, đồng thời khẳng định Vạn Ninh đã phát huy tốt tinh thần, truyền thống của “cái nôi cách mạng”. Con em Vạn Ninh bất cứ thời kỳ nào cũng sẵn sàng lên đường, sẵn sàng thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng bảo vệ và xây dựng Tổ Quốc.

Đồng chí Vũ Trung Chính, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Vạn Ninh và lãnh đạo xã trao tặng quà cho tân binh 

Tại buổi lễ gặp mặt, Lãnh đạo Xã Vạn Ninh đã động viên các tân binh vững vàng lên đường, nối tiếp sự nghiệp vẻ vang của ông cha, hoàn thành xuất sắc tốt nghĩa vụ thiêng liêng cao cả của tuổi trẻ, tích cực học tập, rèn luyện tốt trong môi trường quân đội để trưởng thành cả về sức khỏe, thể lực, nhận thức, ý thức chính trị xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và gia đình.

 

Thu Hằng
Trung tâm TT&VH
Loading...