Phường Hòa Lạc

Xây dựng khu I, phường Hoà Lạc thành khu kiểu mẫu

25/03/2017 06:31
Năm 2017, Phường Hòa Lạc chọn lựa khu dân cư số I để xây dựng khu kiểu mẫu. Lựa chọn này đã được nhân dân và các cơ quan, đơn vị đứng chân trên địa bàn đồng tình và thống nhất tham gia thực hiện.

Khu I, phường Hòa Lạc là khu phố văn hóa toạ lạc tại trung tâm hành chính của phường Hòa Lạc cũng như của TP Móng Caỉ. Trên địa bàn khu I tập trung hầu hết các cơ quan, đơn vị nhà nước.

Toàn bộ máy che, máy vẩy trước hiên nhà đã được tháo dỡ 

Với quyết tâm xây dựng khu I trở thành khu dân cư kiểu mẫu, Phường Hòa Lạc đã thực hiện đầy đủ công tác tuyên truyền, hướng dẫn, vận động để nhân dân đồng tình thực hiện. Trong tổng số 8 bước cơ bản của quá trình xây dựng, đến nay Hòa Lạc đã thực hiện 5 bước, hiện đã cơ bản giải tỏa các mái che, mái vẩy trước hiên nhà các hộ dân, thực hiện tháo dỡ các phần cơi nới sau cống, lập lại trật tự, mỹ quan đô thị qua khu vực. Ngoài sự đồng tình, hưởng ứng của nhân dân, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị có trụ sở đóng trên địa bàn Khu I cũng thống nhất cao việc thực hiện các tiêu chí mẫu liên quan tới trang trí khánh tiết ngoài trụ sở, xây dựng cơ quan chuẩn văn hóa, đảm bảo vệ sinh môi trường, chỉnh trang vỉa hè, cây xanh, bó cáp viễn thông… Đây thể hiện nỗ lực và quyết tâm cao của Phường Hòa Lạc trong thực hiện tốt chủ đề công tác năm 2017 là ““Tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính; xây dựng nếp sống văn hoá, văn minh; tập trung chỉnh trang đô thị” và mục tiêu đưa khu I trở thành khu dân cư kiểu mẫu.

Phường Hòa Lạc thống nhất, quyết tâm đưa khu I thành khu mẫu 

Thu Hằng
Trung tâm TT&VH
Loading...