Ban chỉ đạo hoạt động hè xã Hải Tiến tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em và khai mạc hoạt động hè năm 2022.

13/06/2022 08:59
Căn cứ vào kế hoạch số 30/KH-UBND ngày 20/05/2022 của UBND xã Hải Tiến: "V/v Triển khai thực hiện Tháng hành động vì trẻ em và các hoạt động quản lý, giáo dục thanh, thiếu nhi, học sinh hè năm 2022". Ban chỉ đạo hoạt động hè xã Hải Tiến tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em và Khai mạc hoạt động hè năm 2022 với nhiều nội dung sinh hoạt hấp dẫn, ý nghĩa.

Tại buổi lễ phát động có đồng chí Vũ Viết Duy - PCT.UBND xã, Trưởng BCĐ hoạt động hè xã Hải Tiến đến dự, phát biểu phát động, cùng với các thành viên trong BCĐ: công an, phụ nữ, thanh niên….và các ban ngành đoàn thể của các thôn trên địa bàn. Đồng chí Vũ Viết Duy nhấn mạnh: “ Việc tổ chức lễ phát động tháng hành động vì trẻ em và khai mạc hoạt động hè trên địa bàn mang một ý nghĩa rất lớn, nhằm giúp các em thanh thiếu nhi trên địa bàn hiểu được những vấn đề liên quan đến nghĩa vụ, quyền lợi hợp pháp ở lứa tuổi các em, và đặc biệt, năm nay, BCĐ hoạt động hè xã Hải Tiến lựa chọn địa điểm tổ chức Lễ phát động tại thôn 1, 2 xã Hải Tiến nhằm đẩy mạnh hiệu quả thiết thực trong việc tổ chức phong trào, đưa các em thanh thiếu nhi ở thôn xa trung tâm có thể tiếp cận được, cùng hòa nhập và tham gia đông đảo hơn”.

Cũng trong buổi lễ phát động, BCĐ hoạt động hè đã tổ chức rất nhiều nội dung hoạt động hấp dẫn, có ý nghĩa như: Tuyên truyền phòng chống ma túy trong học đường, thực hiện an toàn giao thông đường bộ, phòng chống bạo lực gia đình, bạo lực, xâm hại trẻ em….Bên cạnh đó, BCĐ hoạt động hè xã tổ chức cho các em thiếu nhi tham gia một số trò chơi và liên hoan tạo không khí sôi nổi, tươi vui và gần gũi…

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ phát động:

Đ/c Vũ Viết Duy - PCT.UBND xã, Trưởng BCĐ hoạt động hè xã lên phát biểu

Đ/c Phạm Thị Lành - CT.Hội LHPN - Thành viên BCĐ HĐH - Tuyên truyền phòng chống bạo lực gia đình, bạo lực xâm hại TE.

Đ/c Nguyễn Thế Dũng - Phó trưởng công an xã tuyên truyền phòng chống ma túy đá trong học đường

Thành viên BCĐ tặng quà cho các em thiếu nhi trong phần tham gia trò chơi

Hoàng Yến
Loading...