Chi đoàn Trường Tiểu học Trà Cổ Đại hội Chi đoàn nhiệm kì 2021-2022

06/12/2021 11:01
Thực hiện Kế hoạch số 15- KH/ĐTN ngày 19/11/2021 của BCH Đoàn phường về việc Tổ chức Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2021 - 2022, tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Trà Cổ khóa VII nhiệm kì 2022-2027; Được sự quan tâm chỉ đạo của Ban thường vụ Đoàn phường, Chi bộ nhà trường, Chi đoàn thanh niên Trường tiểu học Trà Cổ long trọng tổ chức Đại hội chi đoàn điểm vào ngày 03/12/2021.

Đại hội Chi đoàn trường Tiểu học Trà Cổ nhiệm kỳ 2021 - 2022, được diễn ra trong không khí toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta đang ra sức thi đua phấn đấu thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước. Đại hội nhằm đánh giá, kiểm điểm kết quả công tác Đoàn nhiệm kỳ 2020-2021, bàn và quyết nghị các vấn đề lớn trong phương hướng nhiệm vụ công tác Đoàn nhiệm kỳ 2021-2022, bầu ra BCH khóa mới, có đủ sức, đủ tài để đưa tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh toàn diện đồng thời bầu ra BCH đại biểu dự đại hội đoàn cấp trên. Tham dự Đại hội có đồng chí Phùng Thị Hoa - Bí thư đoàn phường, Đồng chí Hoàng Văn Hơn - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí BT các chi đoàn bạn, các tổ khối chuyên môn trong nhà trường và toàn thể các đồng chí đoàn viên chi đoàn.

Đồng chí Tô Thanh Bình - Bí thư chi đoàn nhiệm kì 2020-2021 khai mạc Đại hội và thông qua dự thảo báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào TTN nhiệm kì 2020-2021, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kì 2021-2022

Trong quá trình tổ chức triển khai thực hiện công tác đoàn nhiệm kỳ 2020-2021, được sự lãnh đạo chỉ đạo sâu sát kịp thời của BCH Đoàn Phường, của Cấp uỷ chi bộ và sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể ĐVTN trong chi đoàn, tập thể BCH Chi Đoàn đã khắc phục khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ đã đề ra và đã đạt được kết quả những kết quả đáng khích lệ. 100% đoàn viên chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, chỉ thị, quy định của ngành. Mỗi đoàn viên tự trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức tác phong, thực hiện “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo”; 100% đoàn viên chấp hành tốt nội quy, quy chế của nhà trường, đoàn kết nội bộ tốt; Tích cực tham gia các hoạt động xung kích tình nguyện của địa phương, đi đầu trong các phong trào của nhà trường đặc biệt phong trào chống dịch Covid 19: chi đoàn có 01 đoàn viên xuất sắc được giấy khen của thành phố, 02 đoàn viên nhận giấy khen của Đoàn phường. Về công tác chuyên môn: Các đoàn viên tham gia nhiệt tình trong giảng dạy và công tác Đoàn; 100% đoàn viên đạt Lao động tiên tiến, có 02 đoàn viên đạt chiến sĩ thi đua; 100% đoàn viên thực hiện tốt quy chế chuyên môn, đảm bảo ngày giờ công; 100% đoàn viên tham gia các lớp bồi dưỡng chuyên môn, tích cực dự giờ, khiêm tốn học hỏi, tự rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; Có 5/13 đoàn viên đạt giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp trường. Mặc dù  năm học qua vẫn đang đối phó với dịch bệnh Covid 19 nguy hiểm và phức tạp nhưng chi đoàn phối hợp chặt chẽ với Liên đội tổ chức các hoạt động ngoài giờ lên lớp cho học sinh; Chi đoàn làm tốt công tác phát triển đảng, năm 2021, có 02 đồng chí đoàn viên được vinh dự kết nạp vào Đảng, 02 đồng chí đã hoàn thành xong lớp học cảm tình Đảng, đang tiếp tục rèn luyện.

Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kì 2020-2021 cũng thẳng thắn nhìn nhận lại những hạn chế, khuyết điểm của nhiệm kì, đề ra hướng khắc phục và phương hướng hoạt động cho nhiệm kì mới, hướng tới nhiệm vụ chính trị quan trọng của tổ chức đoàn năm 2022 là năm diễn ra đại hội Đoàn các cấp nhiệm kì 2022-2027.

Đồng chí Hoàng Văn Hơn - Bí thư chi bộ phát biểu tại Đại hội

Phát biểu taị Đại hội, Đồng chí Hoàng Văn Hơn - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận những biểu dương đóng góp tích cực và những thành tích đã đạt được của chi đoàn, đồng thời bày tỏ sự mong muốn chi đoàn tiếp tục có những sáng tạo, đột phá hơn nữa trong hoạt động Đoàn, song song với các nhiệm vụ và hoạt động chuyên môn của nhà trường. 

Dự và chỉ đạo Đại hội còn có sự có mặt của đồng chí Phùng Thị Hoa - Bí thư Đoàn phường. Đồng chí Hoa đặc biệt nhấn mạnh nhiệm vụ quan trọng của Đại hội nhiệm kì này là tập trung trí tuệ, dân chủ, đoàn kết của các đồng chí đoàn viên để bầu ra BCH nhiệm kì 2021-2022, bầu Bí thư trực tiếp tại đại hội và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên.

Đoàn chủ tịch Đại hội đã tiếp thu ý kiến phát biểu chỉ đạo của các đồng chí đại biểu, các tham luận tại đại hội để bổ sung vào phương hướng nhiệm vụ cho nhiệm kì tới đồng thời tiến hành bầu cử BCH nhiệm kì 2021-2022, bầu trực tiếp Bí thư chi đoàn tại Đại hội và bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên. Kết quả đại hội đã bầu 03 đồng chí vào BCH nhiệm kì mới;  đồng chí Tô Thanh Bình - Bí thư chi đoàn nhiệm kì 2020-2021 tiếp tục tái cử chức danh Bí thư chi đoàn nhiệm kì 2021-2022 với 100% số phiếu tín nhiệm.

Đại hội thông qua biểu quyết các chỉ tiêu nhiệm kì, thư kí thông qua biên bản và kết thúc hội nghị sau 1/2 ngày làm việc. 

Dưới đây là một số hình ảnh của Đại hội:

Đồng chí Phùng Thị Hoa - Bí thư đoàn phường phát biểu tại Đại hội

 Ban giám hiệu nhà trường tặng hoa chúc mừng

Đại hội bỏ phiếu bầu

BTV Đoàn phường tặng hoa chúc mừng

Các chi đoàn khu dân cư tặng hoa chúc mừng

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại đại hội cùng chi đoàn

 

      

 
 

 

Tuổi trẻ Trà Cổ
Loading...