Phường Trà Cổ gặp mặt tân binh và quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2022

11/02/2022 11:00
Sáng ngày 11/2/2022, phường Trà Cổ tổ chức chương trình Gặp mặt tân binh trước khi lên đường nhập ngũ và quân nhân hoàn thành nghĩ vụ quân sự trở về địa phương năm 2022.

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Ngọc Hải - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường - Chủ tịch HĐNVQS phường, các đồng chí TT Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ, các đoàn thể, Đại diện công an phường, 11 đồng chí tân binh nhập ngũ năm 2022 và 5 đồng chí quân nhân xuất ngũ trở về địa phương cùng các gia đình tân binh. 

Tại chương trình, Đồng chí Trần Ngọc Hải - BT Đảng ủy - Chủ tịch UBND - Chủ tịch HĐNVQS phường đã phát biểu động viên các tân binh lên đường nhập ngũ đồng thời giao nhiệm vụ cho các ban ngành đoàn thể phường trong công tác chăm lo, hỗ trợ gia đình các tân binh và các quân nhân xuất ngũ trở về địa phương.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Đồng chí Trần Ngọc Hải - BT Đảng ủy - CT UBND - CT HĐNVQS phường phát biểu

Năm 2022, phường Trà Cổ có 11 đồng chí thanh niên là tân binh lên đường nhập ngũ: 03 đồng chí thực hiện nghĩa vụ công an, 01 đồng chí thực hiện nghĩa vụ biên phòng, 07 đồng chí thực hiện nghĩa vụ quân sự (02 đ/c thực hiện nghĩa vụ tại Bộ chỉ huy quân sự Tỉnh, 05 đ/c thực hiện nghĩa vụ phòng không không quân), trong đó có 04 đồng chí tình nguyện viết đơn sẵn sàng nhập ngũ, được thành phố biểu dương, khen thưởng. Được sự ủy quyền của Thành phố, đồng chí Trần Ngọc Hải - BT Đảng ủy - Chủ tịch UBND - Chủ tịch HĐNVQS phường đã trao giấy khen và phần thưởng cho 04 thanh niên viết đơn tình nguyện; Đại diện Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ, công an, Ban CHQS phường, các ban ngành đoàn thể tặng quà động viên, trao sổ và thẻ đoàn tới các tân binh; Đồng chí Hoàng Minh Đông - PBT Đảng ủy - CT UBMTTQ phường trao quà động viên 05 đồng chí hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện gia đình các tân binh và đại diện quân nhân xuất ngũ đã có những chia sẻ sâu sắc, gửi trọn tình cảm và niềm mong mỏi của gia đình và quê hương tới các tân binh. Các tân binh đã phát biểu thể hiện quyết tâm và khí thế của người lính Cụ Hồ, sẵn sàng vượt gian khổ, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đồng chí Trần Ngọc Hải trao giấy khen của Thành phố cho 4 thanh niên viết đơn tình nguyện nhập ngũ

Đại diện các đoàn thể tặng quà tân binh

Đồng chí Hoàng Minh Đông tặng quà quân nhân xuất ngũ

Đồng chí Hoàng Văn Tới - Chỉ huy trưởng Ban CHQS phường dặn dò các tân binh

Đại diện quân nhân xuất ngũ phát biểu

Tân binh phát biểu

Chia sẻ tâm tư của gia đình tân binh

 

Tuổi trẻ Trà Cổ
Loading...