Tuổi trẻ Hải Hoà với nhiều hoạt động trong ngày kỷ niệm thành lập Đảng bộ thành phố Móng Cái 19/10

19/10/2021 12:51
Hoà chung không khí của thành phố Móng Cái ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đảng bộ thành phố Móng Cái (19/10/1946-2021), trong ngày 19/10 lực lượng đoàn viên thanh niên phường Hải Hoà đã có các hoạt động thiết thực hướng về nguồn tri ân các anh hùng liệt sĩ và viếng cố Tổng bí thư Trần Phú tại Đồi Trần Phú.

Tuổi trẻ Hải Hoà cùng lãnh đạo phường Hải Hoà và Thành đoàn Móng Cái dâng hoa, thắp hương tại Đồi Trần Phú

Cụ thể lực lượng tuổi trẻ Hải Hoà tham gia dọn cỏ, lau dọn khuôn viên Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ phường Hải Hoà và Đồi Trần Phú. Tham gia thắp hương, dâng hoa tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ phường Hải Hoà và tưởng nhớ Cố Tổng bí thư Trần Phú tại Đồi Trần Phú. Thế hệ trẻ phường Hải Hoà ghi ơn công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các Anh hùng liệt sĩ phường Hải Hoà, cố TBT Trần Phú và các thế hệ đi trước đã hy sinh xương máu đổi lấy nền độc lập, dân tộc, tự do, hạnh phúc cho thế hệ bây giờ. Nguyện phát huy truyền thống anh hùng xây dựng đất nước, quê hương phát triển sánh ngang cùng các cường quốc năm châu. 

Đây là các hoạt động ý nghĩa bày tỏ sự tri ân đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, những người có công với cách mạng đã hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, thông qua đó tăng cường giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Sóng Miền Đông
Cổng Thông tin điện tử phường Hải Hoà
Loading...