CHƯƠNG TRÌNH TẶNG QUÀ CHO CÁC HỘ NGHÈO, HỘ CẬN NGHÈO, HỘ KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG BÌNH NGỌC DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022

20/01/2022 16:51
Hưởng ứng Thư kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố Móng Cái về việc “Tổ chức vận động xã hội hóa để ủng hộ, giúp đỡ, chia sẻ, tặng quà hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, gia đình khó khăn nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022”. Với tinh thần tương thân, tương ái, nghĩa cử cao đẹp, đến nay đã có nhiều cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị ủng hộ quà tết cho các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, gia đình khó khăn trên địa bàn phường Bình Ngọc.

Với tinh thần cùng chung tay quan tâm, chăm lo Tết Nhâm Dần 2022 cho nhân dân trên địa bàn “Không để ai bị bỏ lại phía sau”; vui Tết đón Xuân an toàn. Ủy ban MTTQ Thành phố Móng Cái phối hợp cùng Phường Bình Ngọc tổ chức chương trình trao tặng quà tết cho các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, gia đình khó khăn trên địa bàn. Tới dự có Đồng chí Đỗ Viết Mạnh-UV BTV Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UB MTTQ Thành phố Móng Cái cùng đại diện các cơ quan, đơn vị, Hiệp Hội Doanh nghiệp Thành phố Móng Cái, công ty Phương Anh, công ty thủy sản BNA và các nhà hảo tâm đã tới dự và trao tặng quà Tết. 

Công tác vận động, quyên góp trên địa bàn phường trong những năm qua gặp rất nhiều khó khăn, bởi địa bàn phường không có nhiều cơ quan đơn vị đóng chân trên địa bàn, đời sống của nhân dân cũng còn nhiều khó khăn do dịch Covid-19. Song với sự quyết tâm cao của Đảng ủy -HĐND-UBND-UB MTTQ và các đoàn thể Phường quyết tâm để mọi nhà đều có một cái tết đầm ấm. Với tinh thần tương thân, tương ái, nghĩa cử cao đẹp, phường đã huy động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trao tặng 170 xuất quà với tổng trị giá 118.500.000 đồng cho các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, gia đình khó khăn trên địa bàn.

Ông Nguyễn Ánh Nắng - Tổng giám đốc Công ty thủy sản BNA trao quà cho các gia đình khó khăn

Tại chương trình UB MTTQ TP Móng Cái đã trao Bằng ghi nhận tấm lòng vàng đối với công ty Phương Anh, công ty thủy sản BNA, là hai doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn Thành phố Móng Cái. Đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, kéo dài làm ảnh hưởng rất lớn đến các doanh nghiệp.

Đ/c Đỗ Viết Mạnh trao Bằng ghi nhận tấm lòng vàng cho doanh nghiệp

Cùng với việc thực hiện có hiệu quả “ Mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch Covid - 19 vừa phát triển kinh tế - xã hội thì việc chăm lo đời sống và đặc biệt chăm lo tết cho các các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, gia đình khó khăn trên địa bàn đã trở thành một trong những nhiệm vụ trọng tâm, thường niên của phường Bình Ngọc mỗi khi Tết đến, Xuân về.

Đ/c Nguyễn Hùng Chiến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tich UBND phường chúc Tết nhân dân trên địa bàn Phường

Những món quà đầy tình yêu thương đã thể hiện tinh thần "Tương thân tương ái", "Lá lành đùm lá rách" của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp các nhà hảo tâm và Đảng ủy -HĐND-UBND-UB MTTQ và các đoàn thể Phường đến các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, gia đình khó khăn trên địa bàn. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên, khích lệ, giúp các gai đình khó khăn có thêm niềm tin vươn lên ổn định cuộc sống và đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 trong không khí vui tươi, đầm ấm./.

Đoàn Thu
Phường Bình Ngọc
Loading...