LÃNH ĐẠO ĐẢNG UỶ - HĐND - UBND - UBMTTQ PHƯỜNG HẢI HOÀ THĂM, TẶNG QUÀ, CHÚC TẾT GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH NHÂN TẾT NHÂM DẦN 2022

21/01/2022 21:34
Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, trong 2 ngày 20 và 21/1, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ phường Hải Hoà đã tổ chức các đoàn tới thăm, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu, người có công trên địa bàn phường.

Theo đó đoàn  do đồng chí Trần Quốc Nam, Uỷ  viên Ban thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân phường làm trưởng đoàn đã đến thăm tặng quà chúc tết gia đình chính sách người có công tại khu 4 phường Hải Hoà. Ủy viên BTV Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Hải Hoà Trần Quốc Nam thăm chúc Tết tại khu 4 phường Hải Hoà

Đoàn số 2 do Đồng chí Nguyễn Văn Phan phó bí thư thường trực đảng ủy trưởng khối dân vận phường Hải Hòa làm trưởng đoàn đã đến thăm tặng quà chúc tết gia đình chính sách người có công tại khu 1 phường Hải Hoà. 
PBT Thường trực Đảng ủy phường Hải Hoà Nguyễn Văn Phan thăm chúc Tết tại khu 1
Đoàn số 3 do đồng chí Phạm Hồng Quang phó bí thư đảng ủy chủ tịch hội đồng nhân dân phường làm trưởng đoàn đã đến thăm tặng quà chúc tết gia đình chính sách người có công tại khu 3 phường Hải Hoà. 
PBT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Hải Hoà Phạm Hồng Quảng chúc Tết tại khu 3
Đoàn số 4 do đồng chí Vũ Thanh Tùng phó chủ tịch hội đồng nhân dân phường làm trưởng đoàn đã đến thăm tặng quà chúc tết gia đình chính sách người có công tại khu 2 phường Hải Hoà. 
Ủy viên BTV Đảng ủy, PCT HĐND phường Hải Hoà Vũ Thành Tùng chúc Tết tại khu 2

Đoàn số 5 do đồng chí lê Văn Khanh phó chủ tịch thường trực ủy ban nhân dân phường làm trưởng đoàn đã đến thăm tặng quà chúc tết gia đình chính sách người có công tại khu 8 phường Hải Hoà. 
PCT Thường trực UBND phường Hải Hoà Lê Văn Khanh chúc Tết tại khu 8
Đoàn số 6 do đồng chí Lê Văn Dần phó chủ tịch ủy ban nhân dân phường làm trưởng đoàn đã đến thăm tặng quà chúc tết gia đình chính sách người có công tại khu 7 phường Hải Hoà. 
PCT UBND phường Hải Hoà Lê Văn Dần chúc Tết tại khu 7
Đoạn số 7 do đồng chí Lê Thị Bình chủ tịch Hội nông dân và đồng chí Tô Đức Dũng phó trưởng công an phường Hải Hòa đã đến thăm tặng quà chúc tết gia đình chính sách người có công tại khu 5 phường Hải Hoà. 
Chủ tịch Hội nông dân Lê Thị Bình và Phó CAP Tô Đức Dũng chúc Tết tại khu 5Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo phường Hải Hòa cùng các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe đời sống của các gia đình chính sách người có công, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh đã hy sinh xương máu cho độc lập tự do của Tổ quốc đồng thời bày tỏ mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng tích cực tuyên truyền những chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước vượt khó khăn nên phát triển kinh tế góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp văn minh

Sóng Miền Đông
Cổng Thông tin điện tử phường Hải Hoà
Loading...