Lãnh đạo phường Hải Hoà tặng hoa, chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam

13/10/2021 20:15
Nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2021, các đồng chí lãnh đạo phường Hải Hoà đã đến thăm, chúc mừng và tặng hoa 1 số doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn.
 
* Đoàn số 1 do Đồng chí Trần Quốc Nam, Uỷ viên BTV Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Hải Hoà; đồng chí Phạm Hồng Quảng, PBT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND; đồng chí Đặng Hồng Sơn, Trưởng Công an phường; đồng chí Lê Văn Dần, PCT UBND;  đồng chí Đặng Văn Cao, PCT Thường trực UBMTTQ; đồng chí Đinh Thị Huyền Trang, Bí thư Đoàn TNCS cùng đoàn công tác đến thăm, chúc mừng, tặng hoa Công ty Tân Đại Dương, Ban quản lý dự án Công ty Vinaconex, Công ty Hùng Cường, Công ty Trí Đức, Khách sạn Sachi, Công ty Tiến Hoàng, Công ty Trường Giang. 
 
* Đoàn 2 do đồng chí Phạm Hồng Quảng, PBT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND; đồng chí Lê Văn Khanh, PCT Thường trực UBND; đồng chí Đặng Hồng Sơn, Trưởng Công an phường cùng đoàn công tác đến thăm, chúc mừng và tặng hoa Công ty Hoàng Tiến, Công ty Thanh Hoa, Công ty Tuấn Phương, công ty Hùng Thắng Phát. 
 
Tại các nơi đến thăm, các doanh nghiệp trao đổi, báo cáo tình hình hoạt động của Công ty. Mặc dù do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng các doanh nghiệp, doanh nhân  đã nêu cao ý thức tự lực tự cường, nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, thách thức để duy trì, ổn định và phát triển sản xuất kinh doanh góp phần thúc đẩy vào sự phát triển của phường và thành phố. 
 
Phát biểu tại các doanh nghiệp, các đồng chí lãnh đạo phường Hải Hoà chia sẻ với những khó khăn doanh nghiệp gặp phải do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 , đồng thời đánh giá cao sự chủ động, thích ứng của các doanh nghiệp trong bối cảnh dịch Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp nhưng các doanh nghiệp vẫn nỗ lực vượt qua, tạo thu nhập ổn định cho người lao động.
 
Các đồng chí lãnh đạo phường khẳng định, phường và thành phố luôn đồng hành, quan tâm, giúp đỡ tháo gỡ khi đơn vị có đề xuất để tạo điều kiện tối đa cho doanh nghiệp phát triển, tích cực đóng góp vào công cuộc đổi mới của phường Hải Hoà nói riêng và của thành phố Móng Cái nói chung. 
 
Trước sự quan tâm của lãnh đạo phường Hải Hoà , các doanh nghiệp đã bày tỏ vui mừng và mong muốn phường và thành phố tiếp tục quan tâm tạo điều kiện thuận lợi về cơ chế, chính sách để doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh; các doanh nhân có cơ hội phát huy tài năng, trí tuệ, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của phường và thành phố,  nỗ lực cố gắng hơn nữa thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm và thu nhập cho người lao động, thực hiện tốt việc nộp ngân sách và công tác an sinh xã hội phường và thành phố.
Một số hình ảnh:
Loading...