LỜI CẢM ƠN CỦA ĐẢNG ỦY, HĐND, UBND, UBMTTQ PHƯỜNG HẢI HÒA

12/10/2021 09:45
Đúng 17h30 ngày 11/10/2021, chiến dịch tiêm Vaccine phòng Covid 19 phường Hải Hoà lần thứ 2 đã kết thúc và đạt 3485 mũi tiêm Vaccine Vero Cell Sinopharm tại đợt tiêm này. Việc này góp phần miễn dịch cộng đồng trên địa bàn phường Hải Hoà.

Thực hiện Kế hoạch của UBND thành phố Móng Cái về việc tổ chức tiêm chủng vaccine phòng Covid 19 diện rộng trên địa bàn thành phố Móng Cái, trong đó phường Hải Hoà tổ chức tiêm cho hơn 3400 người đã tiêm mũi 1 trong tháng 9 trong ngày 11/10. Bằng sự quyết tâm, đoàn kết cao nhất, sự tham gia hỗ trợ phối hợp của lực lượng y tế, công an, dân quân, Lâm Trường 27, Đồn BP, giáo viên và cả hệ thống chính trị cũng như sự ủng hộ của toàn thể nhân dân đã giúp ngày tiêm mũi 2 thành công tốt đẹp. 
Có rất nhiều câu chuyện được nhắc đến trong đợt tiêm này, những màu áo của các lực lượng tham gia hỗ trợ tiêm và lực lượng trực tiếp đứng tiêm, sự quan tâm của toàn thể nhân dân mong muốn được được tiêm đầy đủ 2 mũi Vaccine phòng Covid 19 đã nói lên sự thành công. 
Như câu chuyện cụ Dậu khu 4 nhặt được hơn 24 triệu đồng trả lại cho người đánh rơi hoặc là những cơn mưa bất chợt, ánh mặt trời le lói một chút lên thôi, chút se lạnh của thu đông, những chiếc áo trắng với đôi tay không biết mỏi, những chiến sĩ công an căng mình đảm bảo an ninh trật tự, những dân quân, bảo vệ dân phố băng mưa vận chuyển đồ phục vụ tiêm, những đôi tay giáo viên như biết múa với việc nhập máy, những chiếc áo xanh đoàn thanh niên tình nguyện cháy lửa hết mình, những lo toan của cán bộ hậu cần, những đăm chiêu của của các đồng chí lãnh đạo khi quán xuyến công việc và cả những hình ảnh các ông bà cao tuổi háo hức chở nhau trên chiếc xe đạp dưới trời mưa đi tiêm…  đã tạo lên một buổi tiêm chủng thành công. 

Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường Hải Hoà trân trọng cảm ơn và ghi nhận những công sức, sự nhiệt huyết của lực lượng y tế, lực lượng vũ trang, các giáo viên tham gia công tác hỗ trợ tiêm, BGH Trường THCS Hải Hòa (nơi tổ chức tiêm), công an, quân sự các cán bộ, công chức, NLĐ, lực lượng các đoàn thể, các lực lượng tham gia hỗ trợ, sự ủng hộ tham gia có trách nhiệm, cổ vũ tinh thần của toàn thể nhân dân đã góp phần vào thành công chung đợt tiêm chủng này. Trân trọng cảm ơn

Một số hình ảnh đẹp của ngày tiêm 11/10 tại trường THCS Hải Hòa:

 Dù trời mưa nhưng nhân dân tham gia hưởng ứng ngày tiêm rất đông

 Các lực lượng tham gia phối hợp tổ chức công tác tiêm

 Công tác kiểm soát người đến tiêm được thực hiện quy củ với sự phối hợp của nhiều lực lượng chức năng

 Đưa đón, hỗ trợ, hướng dẫn người cao tuổi đi tiêm thuận lợi, nhanh chóng

 Gương sáng việc tốt

Sóng Miền Đông
Cổng Thông tin điện tử phường Hải Hòa
Loading...