TP Móng Cái:

6 tháng đầu năm 2021 thu ngân sách nhà nước về dịch vụ du lịch đạt 25,9 tỷ đồng, tăng 8% so với cùng kỳ.

06/07/2021 23:53
6 tháng đầu năm 2021, tổng khách du lịch đến Móng Cái đạt 55.471 lượt người, thu nộp ngân sách nhà nước về dịch vụ, du lịch đạt 25,9 tỷ đồng, tăng 8% so với cùng kỳ. Đây là sự nỗ lực rất lớn của ngành du lịch, dịch vụ Thành phố Móng Cái trong bối cảnh dịch Covid - 19 bùng phát 2 đợt và có những diễn biến phức tạp. Kết quả trên là nỗ lực trong công tác quản lý nhà nước và quyết tâm giữ vững địa bàn an toàn để phát triển dịch vụ, du lịch nhằm thực hiện có hiệu quả mục tiêu kép vừa phòng chống dịch Covid - 19 vừa phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Du lịch Móng Cái - điểm đến  an toàn 

Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19 sau khi mở cửa trở lại du lịch, dịch vụ, TP Móng Cái đã chỉ đạo các phòng ban, đơn vị, nhất là các cơ sở lưu trú xây dựng kế hoạch, phương án phòng chống dịch Covid-19, triển khai xét nghiệm cho lao động tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch theo quy định.

Sa Vỹ - địa đầu Tổ Quốc

Thành phố cũng tiếp tục đẩy mạnh việc hướng dẫn, kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ, du lịch; nâng cao chất lượng dịch vụ, tổ chức các hoạt động đón khách gắn với các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới. Ngoài việc đảm bảo giữ vững địa bàn an toàn, thành phố cũng sẽ tổ chức nhiều sự kiện, hoạt động kích cầu du lịch; đồng thời đào tạo, tập huấn nâng cao trình độ của nhân viên tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá du lịch điểm đến hấp dẫn nhằm thu hút du khách đến với Móng Cái - Thành phố an toàn, thân thiện và mến khách nơi địa đầu Tổ Quốc./.

(Ảnh trong bài sử dụng ảnh của Phòng Văn hóa - thông tin TP Móng Cái).

Trần Tương
Trung tâm TT và VH
Loading...