Bế mạc giải Bóng đá thiếu niên nhi đồng Thành phố Móng Cái năm học 2020 - 2021.

17/01/2021 22:15
Ngày 17/1, Tại sân bóng cỏ nhân tạo Trường THCS& THPT Chu Văn An Phòng Giáo dục và đào tạo Thành phố, Trung tâm Truyền thông và Văn hóa Thành phố phối hợp cùng nhà tài trợ Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Móng Cái (Vietcombank Móng Cái) đã tổ chức bế mạc giải Bóng đá thiếu niên nhi đồng Thành phố Móng Cái năm học 2020 - 2021, Cup Vietcombank. Ngôi vô địch khối tiểu học đã thuộc về đội bóng của Trường Tiểu học Đào Phúc Lộc và ngôi vô địch khổi THCS đã thuộc về đội bóng của trường THCS Hải Yên.

Trận chung kết lứa tuổi thiếu niên giữa Trường THCS Hải Yên và Trường THCS Hòa Lạc

Trận chung kết lứa tuổi nhi đồng giữa Trường TH Vạn Ninh và Trường TH Đào Phúc Lộc

Tham dự giải có 23  đội bóng đến từ các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn Thành phố, trong đó có 11 đội bóng đá tiểu học và 12 đội bóng đá Trung học cơ sở. Các cầu thủ của lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng đã đem đến cho khán giả những trận đấu đầy kịch tính và hấp dẫn, được Ban tổ chức đánh giá có chất lượng chuyên môn cao. Cả hai trận đấu chung kết đều kết thúc bằng tỷ số hòa 2-2 và phân định thắng thua bằng loạt đá pennalty cân não đến nghẹt thở.

Kết thúc giải đấu, BTC đã trao giải cá nhân cho các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất, huấn luyện viên xuất sắc nhất. Ở lứa tuổi nhi đồng: BTC đã trao giải ba khối tiểu học cho trường TH Hải Tiến và trường TH Lý Tự Trọng, giải nhì cho trường TH Vạn Ninh, giải nhất cho trường TH Đào Phúc Lộc. Ở lứa tuổi thiếu niên: BTC đã trao giải ba cho trường THCS Hải Hòa, Vạn Ninh, giải nhì cho trường THCS Hòa Lạc và giải nhất cho trường THCS Hải Yên.  

BTC trao giải cho các cá nhân và tập thể

Niềm vui của nhà vô địch lứa tuổi thiếu niên và nhi đồng

Đây là giải thể thao truyền thống được tổ chức thường niên nhằm phát triển phong trào bóng đá lứa tuổi thiếu niên nhi đồng; qua giải đấu phát hiện và bồi dưỡng những tài năng bóng đá để tuyển chọn những VĐV xuất sắc vào đội tuyển thiếu niên và nhi đồng của Thành phố tham dự  giải thi đấu cấp tỉnh. Đồng thời, đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực Mừng Đảng, Mừng Xuân Tân Sửu 2021.

Trần Tương
Trung tâm TT và VH
Loading...