Bế mạc giải thể thao Công an Thành phố Móng Cái

13/08/2020 14:38
Sau gần 3 tuần thi đấu sôi nổi, chiều 12/8, giải thể thao Công an Thành phố Móng Cái năm 2020 đã chính thức khép lại. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2020) và 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 - 19/8/2020).

 

Các vận động viên tranh tài môn Kéo co

Giải thể thao Công an thành phố diễn ra từ ngày 17/7 đến hết ngày 12/8/2020, thu hút sự tham gia của trên 150 vận động viên là cán bộ, chiến sĩ đến từ các Đội công tác nghiệp vụ và Công an các xã, phường trên địa bàn TP Móng Cái. Các vận động viên đã tham gia tranh tài ở 5 môn thể thao là bóng đá, bóng bàn, bắn súng, nhảy bao bố và kéo co.

...môn Nhảy bao 

Đây là hoạt động thể thao bổ ích nhằm đánh giá kết quả công tác rèn luyện thể dục thể thao của các đơn vị. Qua đó đẩy mạnh phong trào thi đua, nâng cao sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác trong tình hình mới, góp phần xây dựng lực lượng Công an Thành phố trong sạch, vững mạnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội. Giải đấu cũng là cơ hội để CBCS các đội nghiệp vụ Công an Thành phố và Công an các xã phường giao lưu, thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, gắn bó phối hợp trong công tác, lập thành tích trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm.

Ban tổ chức trao giải cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc môn bắn súng

Ban tổ chức trao giải nhất môn Bóng đá nam

Sau gần 3 tuần thi đấu sôi nổi, với tinh thần thể thao, đoàn kết, trung thực, giải đã kết thúc thành công tốt đẹp, để lại nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên thanh niên Công an Thành phố.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba từng nội dung cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc.

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc môn Bóng bán, kéo co, nhảy bao

 

Vi Thu
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...