Bệnh viện số 1-TP Móng Cái có thêm 17 F0 xuất viện

30/11/2021 21:27
Chiều 30/11, từ Bệnh viện số 1-TP Móng Cái đã có thêm 17 bệnh nhân nhiễm virus SARS-CoV-2 được điều trị khỏi bệnh, đủ điều kiện xuất viện trở về nhà; trong đó có 9 người tại TP.Móng Cái, 5 người đến từ Hải Hà, 3 người từ địa phương khác. Các bệnh nhân trước đó đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19.

 

Các bệnh nhân đủ điều kiện ra viện

Sau thời gian được đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện số 1, TP Móng Cái tận tình chăm sóc, theo dõi và điều trị, các bệnh nhân đã có kết quả xét nghiệm RT-PCR âm tính, sức khỏe hồi phục ổn định; được Bệnh viện tạo mọi điều kiện hoàn tất thủ tục xuất viện và bố trí phương tiện đưa đón về nơi cư trú. 

Trước khi ra viện, người khỏi bệnh được các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc và theo dõi tình trạng sức khỏe tại nhà; được ký cam kết tuân thủ, bảo đảm các quy định trong phòng chống dịch, tự chăm sóc sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng; tuân thủ các biện pháp 5K để phòng chống dịch, đo thân nhiệt hai lần mỗi ngày, khai báo các triệu chứng qua phần mềm khai báo y tế điện tử.

TP Móng Cái tiếp tục tăng cường phối hợp, khẩn trương trong công tác rà soát, truy vết, lập danh sách; theo dõi chặt chẽ tình trạng sức khỏe các trường hợp nghi ngờ mắc Covid-19 và các trường hợp liên quan. Đến nay, Thành phố đã thực hiện lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR cho tổng số 22.878 người; lấy mẫu Test nhanh kháng nguyên cho tổng số 10.897 người; đồng thời triển khai đồng bộ các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 đảm bảo theo quy định./.

Hải Ninh - Nguyễn Đức
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...