Bí thư Thành ủy Hoàng Bá Nam thăm, tặng quà Tết một số cụ cao niên và Bí thư Chi bộ, Trưởng Khu

27/01/2022 23:28
Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, chiều 27/1, đồng chí Hoàng Bá Nam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy đã đến thăm, động viên và tặng quà Tết cho một số cụ cao niên trên 100 tuổi và một số đồng chí Bí thư Chi bộ, Trưởng Khu trên địa bàn Thành phố.

 

Đồng chí Hoàng Bá Nam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy đến thăm, động viên và tặng quà Tết cho cụ Ngô Thị Sán, 103 tuổi, khu 7, xã Hải Tiến

Đồng chí Bí thư Thành ủy Hoàng Bá Nam đã đến thăm và chúc Tết các cụ cao niên: Ngô Thị Sán, 103 tuổi, khu 7, xã Hải Tiến; Bùi Thị Thành, 103 tuổi,  thôn Bắc, xã Vạn Ninh; Khổng Văn Thiêm, 101 tuổi, Khu Tràng Lộ, phường Trà Cổ; Nguyễn Xuân Thái, 102 tuổi, Khu 1, phường Bình Ngọc; Trần Thị Mùi, 102 tuổi, thôn 13, xã Hải Xuân.

Đến thăm và tặng quà Tết cho các cụ cao niên, đồng chí Bí thư Thành ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình cuộc sống sinh hoạt thường ngày của các cụ và gia đình. Đồng chí kính chúc các cụ mạnh khỏe, luôn giữ tinh thần lạc quan, sống vui, sống khỏe, sống thọ cùng con cháu; đồng thời mong muốn các cụ luôn phát huy tinh thần cách mạng, là chỗ dựa tinh thần vững chắc, tiếp tục là những tấm gương sáng cho con cháu học tập và noi theo; tiếp tục gương mẫu đi đầu trong giáo dục và vận động gia đình, con cháu tích cực học tập, rèn luyện, chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phát triển sản xuất, góp phần xây dựng thành phố Móng Cái ngày càng phát triển.

Đồng chí Hoàng Bá Nam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy đến thăm, động viên và tặng quà Tết cho cụ Bùi Thị Thành, 103 tuổi,  thôn Bắc, xã Vạn Ninh

Đồng chí cũng động viên các gia đình phải kính trọng, biết ơn và hết lòng quan tâm, phụng dưỡng chăm sóc các cụ thật chu đáo theo đạo lý truyền thống ngàn đời của dân tộc Việt Nam để các cụ được hưởng hạnh phúc tuổi già; tiếp tục nỗ lực cùng con cháu phát triển kinh tế, thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19, đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, đầm ấm. Các địa phương tiếp tục quan tâm thực hiện tốt các chính sách dành cho người cao tuổi, có những quan tâm, giúp đỡ kịp thời để người cao tuổi sống vui sống khỏe và hạnh phúc bên gia đình, người thân.

Đồng chí Hoàng Bá Nam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy đến thăm, động viên và tặng quà Tết cho cụ Trần Thị Mùi, 102 tuổi, thôn 13, xã Hải Xuân.

Đồng chí Bí thư Thành ủy nhấn mạnh, các cụ cao tuổi không chỉ là tài sản quý báu, là niềm vinh hạnh, phúc đức của các gia đình mà còn là tài sản quý của toàn xã hội như Chủ tịch Hồ Chí Minh từng căn dặn người cao tuổi là của quý vô giá của dân tộc, là lực lượng quan trọng của đất nước, là trụ cột của gia đình và xã hội Việt Nam. Hiện trên địa bàn Thành phố có 187 cụ tròn 80 tuổi, 162 cụ tròn 85 tuổi, 118 cụ tròn 90 tuổi, 39 cụ tròn 95 tuổi, 11 cụ tròn 100 tuổi và 10 cụ trên 100 tuổi. Thực hiện lời dạy của Người, các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ngành trên địa bàn Thành phố luôn quan tâm, coi trọng công tác chăm sóc, phụng dưỡng người cao tuổi theo chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tôn vinh và phát huy giá trị vô giá của người cao tuổi; tạo điều kiện để người cao tuổi hưởng thụ văn hóa, tiếp cận thông tin, sống vui, sống khỏe, bách niên giai lão.

Đồng chí Hoàng Bá Nam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy đến thăm, động viên và tặng quà Tết cho cụ Nguyễn Xuân Thái, 102 tuổi, Khu 1, phường Bình Ngọc

Cụ Khổng Văn Thiêm, 101 tuổi, Khu Tràng Lộ, phường Trà Cổ

Thăm và tặng quà Tết cho một số đồng chí Bí thư Chi bộ, Trưởng Khu trên địa bàn Thành phố, đồng chí Bí thư Thành ủy Hoàng Bá Nam ghi nhận, đánh giá cao và trân trọng cảm ơn những đóng góp tích cực của các đồng chí. Đồng chí khẳng định: các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng thôn, khu phố chính là đầu mối cuối cùng để truyền tải những chỉ đạo, cơ chế chính sách của Đảng, Nhà nước, của tỉnh, Thành phố và địa phương đến với nhân dân. Đây là những cán bộ gần dân, sát dân nhất, nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của người dân rõ nhất. Đây cũng là đội ngũ góp tiếng nói phản biện từ cấp cơ sở đến cấp Thành phố là cầu nối giữa người dân với cấp ủy đảng, chính quyền. Qua đó, giúp lãnh đạo Thành phố tiếp tục có các giải pháp điều chỉnh trong công tác quản lý nhà nước trên lĩnh vực.  

Đồng chí Hoàng Bá Nam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy đến thăm, động viên và tặng quà Tết cho đồng chí Tô Duy Khuê, Bí thư Chi bộ, Trưởng khu 3, phường Hải Yên

Đồng chí Đỗ Trọng Bình, Bí thư Chi bộ, Trưởng khu 1, phường Ka Long

Đồng chí Nguyễn Văn Tĩnh, Bí thư Chi bộ, Trưởng khu 3, phường Hải Hòa

Đồng chí Trần Quốc Bình, Bí thư Chi bộ, Trưởng khu 1, phường Hòa Lạc

Đồng chí Bí thư Thành ủy mong các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng thôn, khu tiếp tục phát  huy vai trò, trách nhiệm và uy tín của mình để tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đảng bộ các cấp; tiên phong gương mẫu, trong thực hiện và tuyên truyền phát huy truyền thống tốt đẹp, tiếp tục là cầu nối giữa nhân dân với Chính quyền các cấp; phát huy tinh thần trách nhiệm dám nghĩ, dám làm, đổi mới trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của của địa phương, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phòng-chống dịch bệnh Covid-19, xây dựng TP Móng Cái ngày càng giàu đẹp.

Nhân dịp năm mới Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, đồng chí Bí thư Thành ủy cũng gởi lời chúc đến gia đình toàn thể các đồng chí Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn, khu đón tết cổ truyền của dân tộc thật vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc.

Vi Thu
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...