Chi đoàn VKSND thành phố Móng Cái tặng quà Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

28/01/2022 14:29
Với mong muốn mang niềm vui, Tết ấm cúng cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, vừa qua, Chi đoàn Viện kiểm sát - Tòa án thành phố Móng Cái đã tổ chức tặng quà cho trẻ em khó khăn.

Chi đoàn Viện kiểm sát - Tòa án thành phố Móng Cái đã trao tặng quà tới 02 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hải Đông, thành phố Móng Cái với mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng. Đồng thời, Chi đoàn đã trực tiếp đến thăm hỏi, tặng quà vào trao tiền cho 03 trẻ em Chi đoàn nhận đỡ đầu. Việc thăm và tặng quà cho các em mỗi dịp Tết đến xuân về là hoạt động ý nghĩa, thường niên của Chi đoàn Viện kiểm sát - Tòa án Móng Cái, thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Chi đoàn VKSND thành phố Móng Cái tặng quà Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng hi vọng các em sẽ có một Tết Nhâm Dần đủ đầy như bao trẻ em khác và có thêm niềm vui, đón tết đầm ấm, sum vầy trong vòng tay yêu thương của gia đình và xã hội, qua đó động viên, biểu dương những gương sáng giàu nghị lực với khát vọng vươn lên trong cuộc sống./.

Thu Hằng - Khánh Ly - VKSND thành phố Móng Cái
Trung tâm TTVH
Loading...