Chủ tịch UBND TP Móng Cái Hồ Quang Huy làm việc với Công ty TNHH KHKT Texhong Ngân Long

15/02/2021 21:19
Ngày 15/2/2021, đồng chí Hồ Quang Huy, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Móng Cái Tỉnh Quảng Ninh đã làm việc với Ban quản lý Khu Công nghiệp Hải Yên và Công ty TNHH KHKT Texhong Ngân Long để chỉ đạo, trao đổi, thống nhất các biện pháp đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19 khi công ty bắt đầu sản xuất trở lại sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán.

Tại cuộc làm việc, đồng chí Hồ Quang Huy, Chủ tịch UBND TP Móng Cái yêu cầu: để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19 trong tình hình mới, các Doanh nghiệp trong KCN Hải Yên và công ty TNHH KHKT Texhong Ngân Long thực hiện ngay việc rà soát kỹ, nắm danh sách các công nhân, người lao động đã về quê ăn Tết và quay trở lại Móng Cái làm việc. Báo cáo về TP trước 8h00 ngày 16/2. Cùng với đó, để chủ động trong công tác quản lý và tạo điều kiện thuận lợi cho công nhân, yêu cầu các doanh nghiệp bố trí xe đưa, đón số công nhân đã về quê ăn Tết quay lại Móng Cái làm việc. Yêu cầu số công nhân quay trở lại công ty làm việc phải thực hiện tự cách ly tại công ty, ko được tiếp xúc với số công nhân  ko về quê trong dịp Tết. Doanh nghiệp chủ động phối hợp với Phòng y tế, Trung tâm y tế Thành phố lấy mẫu xét nghiệm Covid- 19, riêng đối với những người quay lại Móng Cái từ các địa phương đã công bố có dịch yêu cầu phải lấy mẫu xét nghiệm tối thiểu 3 lần. Hình thức lấy mẫu xét nghiệp gộp, các chi phí phát sinh do các doanh nghiệp tự chi trả.

Chủ tịch UBND TP Móng Cái Hồ Quang Huy làm việc với Công ty TNHH KHKT Texhong Ngân Long

Đồng chí Chủ tịch UBND TP Móng Cái cũng yêu cầu các doanh nghiệp trong KCN Hải Yên và các Doanh nghiệp  khác thực hiện phun tiêu độc khử trùng xong trước ngày đi làm việc trở lại, thực hiện nghiêm quy trình về công tác phòng, chống dịch, đặc biệt là thực hiện 5K. Nếu Doanh nghiệp nào để xảy ra vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Ông Cao En Cheng, Phó Tổng giám đốc công ty TNHH KHKT Texhong Ngân Long đã bày tỏ cảm ơn trước sự quan tâm của lãnh đạo thành phố Móng Cái,  đặc biệt là cá nhân đồng chí Chủ tịch UBND TP Móng Cái đã quan tâm, chỉ đạo và đến chúc Tết công ty. Phía Công ty TNHH KHKT Texhong Ngân Long hứa sẽ nghiêm túc thực hiện theo chỉ đạo của Thành phố và các quy định về phòng, chống dịch Covid- 19, đảm bảo sản xuất an toàn, an toàn để sản xuất.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...