Chương trình khám sàng lọc lưu động miễn phí tại TP Móng Cái

06/11/2019 13:48
Ngày 6/11, Tại trạm y tế phường Hòa Lạc, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Hạ Long đã tổ chức Chương trình khám sàng lọc lưu động miễn phí tại TP Móng Cái do quỹ Thiện tâm của tập đoàn Vingroup tài trợ cùng sự tham gia của Câu lạc bộ thiện nguyện Nhân Ái - TP Móng Cái.

Bác sỹ bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Hạ Long khám bệnh cho bệnh nhân

Trên 100 bệnh binh, thương binh, gia đình chính sách và người được hưởng chế độ chính sách; các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn Thành phố đã được các y bác sỹ của bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Hạ Long khám lâm sàng, khám chuyên khoa ngoại chấn thương, ngoại tiết niệu; khám cận lâm sàng và thăm dò chức năng; siêu âm ổ bụng tổng quát và siêu âm tuyến tiền liệt; ngoài ra bệnh viện còn khám sàng lọc; tư vấn, hướng dẫn chăm sóc sức khỏe cho đối tượng khám và hướng điều trị đối với các bệnh được hỗ trợ từ quỹ Thiện tâm của tập đoàn Vingroup tài trợ.

Thông qua việc khám sàng lọc nhằm tạo điều kiện cho các đối tượng chính sách và nhân dân trên địa bàn Thành phố Móng Cái được tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhân dịp này, đoàn cũng đã đi thăm và trao tặng 6 xe lăn cho các đối tượng bị dị tật và mắc bệnh bị liệt phải di chuyển bằng xe lăn trên địa bàn Thành phố Móng Cái./.

Trần Tương
Trung tâm TT và VH
Loading...