"Coffee Doanh nhân" TP Móng Cái: Nơi đồng hành cùng doanh nghiệp

12/05/2019 14:40
Ngày 12/5, TP Móng Cái và Hiệp hội doanh nghiệp Thành phố tổ chức Coffee doanh nhân TP Móng Cái tại quán Luxury Coffee, số 21, đường Hùng Vương, phường Trần Phú. Đến dự có đồng chí Nguyễn Tiến Dũng - Phó chủ tịch thường trực UBND Thành phố; lãnh đạo một số phòng, ban và Hiệp hội doanh nghiệp Thành phố cùng các doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh trên địa bàn.

 

“Coffee Doanh nhân” được duy trì hiệu quả

Với phương châm: Đồng hành cùng doanh nghiệp và xác định thành công của doanh nghiệp cũng là thành công của Thành phố. Tại Coffee doanh nhân lần này, các doanh nhân được gặp gỡ với đồng chí Nguyễn Tiến Dũng - Phó chủ tịch thường trực UBND Thành phố; lãnh đạo một số phòng, ban cơ quan quản lý Nhà nước trực tiếp tiếp nhận và giải đáp ý kiến của các doanh nghiệp về tìm kiếm cơ hội đầu tư và đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn Thành phố. “Coffee Doanh nhân” cũng là nơi mà các doanh nghiệp có thể trao đổi những thuận lợi cũng như khó khăn và đề xuất các ý kiến, kiến nghị đồng thời, cùng nhau thảo luận, tham gia ý kiến giúp đỡ các thành viên trong hiệp hội về các ý tưởng sản xuất kinh doanh mới của doanh nghiệp.

Thời gian qua, mô hình “Coffee Doanh nhân” đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực  là không gian mở, diễn đàn mở được TP Móng Cái và Hiệp hội doanh nghiệp Thành phố duy trì có hiệu quả./.

Trần Tương
Trung tâm Truyền thông và Văn hóa
Loading...