Công an Thành phố Móng Cái: Ra quân mở đợt cao điểm tổng kiểm soát ô tô vận tải, hành khách và xe mô tô.

15/07/2019 16:33
Thực hiện kế hoạch số 3071/KH - CAT- PC 08 của Công an tỉnh Quảng Ninh; Công an thành phố Móng Cái đã xây dựng kế hoạch số1837/KH - CATP và triển khai ra quân đồng loạt tổng kiểm soát ô tô chở khách, xe ô tô vận tải container và xe mô tô tập trung tại các khu vực trọng điểm như tuyến tỉnh lộ 335, Bến xe khách Móng Cái, bến cảng, khu vực nhà hàng…nơi có lưu lượng phương tiện và người tham gia giao thông đông và các phường trung tâm như phường Trần Phú, Hòa lạc, Ka Long, Hải Hòa, Ninh Dương…..

Công an TP xử lý kiên quyết đối với các hành vi vi phạm Luật ATGT

Đúng 7 giờ ngày 15/7/2019, Công an thành phố Móng Cái đã huy động 100% lực lượng, phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ, tổ chức tuần tra, kiểm soát và xử lý nghiêm các hành vi vi  phạm về trật tự an toàn giao thông của người tham gia giao thông nói chung và của các chủ doanh nghệp, người điều khiển ô tô chở khách, xe ô tô vận tải container và xe mô tô tại 17/17 xã phường trên địa bàn Thành phố.

Đồng chí Nguyễn Hồng Sơn - Thượng tá, Phó Trưởng công an Thành phố Móng Cái

trực tiếp xuống đường chỉ đạo thực hiện đợt cao điểm 

Đồng chí Nguyễn Hồng Sơn - Thượng tá, Phó Trưởng công an Thành phố Móng Cái cho chúng tôi biết: “Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bộ công an và Công an tỉnh Quảng Ninh về thực hiện đợt cao điểm tổng kiểm soát ô tô chở khách, ô tô vận tải container  và xe mô tô trong thời gian 1 tháng nhằm đảm bảo tốt về ATGT. Công an Thành phố Móng Cái đã xây dựng kế hoạch thực hiện và đảm bảo 100% quân số trong đó lực lượng nòng cốt là cảnh sát giao thông ra quân kiểm soát tại các địa bàn trọng điểm, các điểm nóng và phức tạp về ATGT. Công tác tuần tra kiểm soát được thực hiện đồng bộ theo phương án 12 đó là tăng cường tần suất, không chỉ vào ban ngày mà thực hiện cả vào ban đêm tại các địa bàn trọng điểm. Mục tiêu đặt ra là phòng ngừa, phát hiện và ngăn chặn, xử lý triệt để các hành vi vi phạm pháp luật về nồng độ cồn, sử dụng ma túy cũng như các hành vi vi phạm về pháp luật và Luật ATGT”.

Được biết, đợt cao điểm tổng kiểm soát sẽ được thực hiện từ ngày 15/7/2019 đến hết ngày 14/8/2019 theo 2 đợt nhằm đạt hiệu quả cao nhất và tạo sự chuyển biến tích cực về TTATGT, kiềm chế giảm cả 3 tiêu chí về tai nạn giao thông, không để xảy ra ùn tắc giao thông; đồng thời, phối hợp đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm.

Thông qua công tác tuần tra, kiểm soát, phát hiện xử lý vi phạm kết hợp với tuyên truyền giáo dục pháp luật nhằm góp phần nâng cao hơn nữa ý thức chấp hành pháp luật giao thông cũng như sự ủng hộ, đồng thuận của người dân khi tham gia giao thông./.

Trần Tương
Trung tâm Trung tâm và Văn hóa TP Móng Cái
Loading...